xs
xsm
sm
md
lg

ลุยต่อ! "กวน" ได้รับเชิญร่วมสวิงซูริค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพิ่งผ่านการลุย เดอะ มาสเตอร์ส มาไม่นาน
กวน เทียนหลาง นักกอล์ฟอเมเจอร์วัย 14 ปี จากจีน เตรียมลงโชว์ฝีมือในการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซูริค คลาสสิก" ต่อในช่วงวันที่ 25-28 เมษายน นี้ ตาามคำเชิญของสปอนเซอร์และฝ่ายจัดการแข่งขัน รายการนี้ หลังเพิ่งชิมลางในเมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กดาวรุ่งวัย 14 ปี เพิ่งสร้างสถิติเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่ได้สิทธิ์ลงแข่งกอล์ฟ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนามออกัสตา ด้วยวัย 14 ปี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ผ่านการตัดตัวได้อย่างเหลือเชื่อ และก่อนจะตีจบวันสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 12 โอเวอร์พาร์ 300 รั้งที่ 58 ร่วม

สวิงดาวรุ่งจากจีน เตรียมได้สิทธิ์ลงแข่งในรายการจอง พีจีเอ ทัวร์ ต่อเนื่องในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ในรายการ "ซูริค คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์" ที่สนาม ทีซีพี หลุยส์เซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงวันที่ 25-28 เมษายน ตามคำเชิญของสปอนเซอร์ และฝ่ายจากการแข่งขัน

ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงแผนการประกาศเทิร์นโปรขึ้นมาเล่นในระดับอาชีพ สวิงจากแดนมังกรยังยืนยันว่า เขายังไม่มีแผนจะเทิร์นโปรในเร็วๆ นี้แน่นอน และมีความสุขกับการได้ลงเล่นในการแข่งรายการใหญ่ๆ อย่างศึกเมเจอร์ที่ผ่านมาด้วย พร้อมทั้งหวังว่าจะได้กลับมาลงแข่งในสนามแห่งนี้อีกครั้งในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น