xs
xsm
sm
md
lg

สวิงจีนทำสถิติอายุน้อยสุด 12 ปีเล่นยูโรฯ ทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เย่ หวอเชง
เย่ หวอเชง สวิงวัย 12 ปี จากสาธารณรัฐประชาชนจีน เตรียมทำลายสถิติเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่ได้ร่วมแข่งกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ หลังจากผ่านการควอลิฟาย คัดเลือกร่วมแข่งกอล์ฟรายการ "วอลโว ไชนา โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิดซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงในเดือนพฤษภาคมนี้

นักกอล์ฟอเมเจอร์ จากเมืองตงก่วน เมืองอุตสาหกรรมในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำผลงานคว้าอันดับที่ 3 จากการควอลิฟายภาคตะวันตก เมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อชิงตั่วร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการ โคแซงชัน ยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ รายการ "วอลโว ไชนา โอเพน" ที่แผ่นดินมังกรได้สำเร็จ

เย่ หวอเชง ประเดิมทำ 4 อันเดอร์พาร์ 68 และมีสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์เมื่อจบการแข่งขันวันที่ 2 ก่อนที่รอบสุดท้ายนักกอล์ฟอนาคตไกลรายนี้จะจบด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ในอันดับที่ 3 เป็นรองเพียง หลี ซิหย่าง และ จิน ดาเซียง ที่มีสกอร์รวมเท่ากัน 5 อันเดอร์พาร์ คว้าตัวไปแข่งที่สนาม บินไฮ เลค กอล์ฟ คลับ ในเดือนพฤษภาคมนี้ได้สำเร็จ

สำหรับ เย่ จะเป็นนักกอล์ฟคนใหม่ทำลายสถิติเป็นสวิงที่มีอายุน้อยสุดที่ร่วมแข่งศึกยูโรเปียน ทัวร์ ด้วยวัยเพียง 12 ปี น้อยกว่ารุ่นพี่อย่าง กวน เทียนหลาง ที่เคยทำวัยด้วยวัย 13 ปี เมื่อซันซัน 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น