xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" วางคิวใหม่เตรียมลุยยูโรเปียน ทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กหนุ่มชาวไทย เผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงแผนการลงแข่งในปี 2013 ที่ต้องวางกันใหม่ทั้งหมดหลังคว้าแชมป์ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" ที่มาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และคว้าการ์ดลุยแข่งในยูโรเปียน ทัวร์ โดยหลังจบการแข่งขันกอล์ฟ "เชียงใหม่ กอล์ฟ คลาสสิก" สุดสัปดาห์นี้ ขอหยุดพัก 2 สัปดาห์เพื่อวางแผนเรื่องการเดินทางและที่พักต่างๆ

สวิงหนุ่มวัย 23 ปี ยอมรับว่า การคว้าแชมป์ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" ทำให้ตนเองได้สิทธิ์ร่วมแข่งถึง 3 ทัวร์ในปีนี้ (เอเชียน ทัวร์, แจแปน กอล์ฟ ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์) และทำให้ต้องตัดสินใจพักเป็นเวลา 2 สัปดาห์เพื่อเพื่อวางแผนเดินทางและเลือกโปรแกรมให้เหมาะสมไม่เหนื่อยจากการเดินทางมากเกินไป หลังจบรายการ "เชียงใหม่ กอล์ฟ คลาสสิก"

โดยในระยะสั้น กิรเดช วางแผนจะตระเวนแข่งในแถบเอเชียก่อนในรายการโคแซงชันต่างๆ อย่าง “บัลเลนไทน์ส แชมเปียนชิป” ที่เกาหลี และต่อด้วย “วอลโว ไชนา โอเพน” ที่แดนมังกร จากนั้นจึงเริ่มมองถึงการไปที่ทวีปยุโรปต่อไป ซึ่งไฮไลท์สำคัญของ "โปรอาร์ม" ในปีนี้อยู่ที่การร่วมแข่งศึกเมเจอร์ครั้งแรกของตัวเอง รายการ "บริติช โอเพน"

ทั้งนี้ กิรเดช ยังฝากถึงแฟนกอล์ฟชาวไทยว่า ผลงานในช่วงแรกของการเดินทางไปแข่งที่ยุโรปอาจจะไม่ยอดเยี่ยมเหมือนกับที่เคยทำได้ในแผ่นดินเอเชีย แต่ขอระยะเวลาเรียนรู้กับสิ่งต่างๆ ปรับสไตล์การเล่น ทำความคุ้นเคยกับสภาพอากาศ และเชื่อว่าจะมีแชมป์แรกในรายการยูโรเปียน ทัวร์ มาฝากชาวไทยอย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น