xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" ยึดผู้นำรอบ 3 สวิงมาเลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย กลับขึ้นมาอยู่ตำแหน่งผู้นำอีกครั้งในการแข่งขันกอล์ฟ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" รอบสามที่แดนเสือเหลือง ด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 23 มี.ค. แม้ว่ายังมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพอากาศจนฝ่ายจัดการแข่งขันต้องสั่งเลื่อนอีกครั้งก็ตาม

ศึกกอล์ฟ โคแซงชัน ระหว่าง ยูโรเปียน ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ รายการ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 82 ล้านบาท) ที่สนามกัวลาลัมเปอร์ เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พาร์ 72 กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 22 มี.ค. เป็นการดวลวงสวิงรอบสองและรอบสาม หลังมีฝนตกลงมาจนแข่งต่อไม่ได้เมื่อรอบที่แล้ว

ทั้งนี้ ด้วยความที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย มีพายุฝนพัดเข้ามาในสนามอีกครั้ง ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องสั่งยุติโปรแกรมสวิงรอบสามชั่วคราว ก่อนเลื่อนไปแข่งต่อในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 8.45น. ตามเวลาประเทศไทย พร้อมลดจำนวนหลุมทั้งหมดให้เหลือแข่งกันแค่ 54 หลุม เท่านั้น เพื่อให้จบตามโปรแกรมที่วางไว้

ขณะที่การแข่งขันรอบนี้ ปรากฏว่า "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรชาวไทย ที่วันนี้ได้ลงเล่นไปแค่ 2 หลุมแรก ยึดตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด หลังทำได้เพียงอีเวนพาร์ ทำให้สกอรี์รวมของโปรอาร์ม อยู่ที่ 11 อันเดอร์พาร์ แต่ยังเพียงพอที่จะยึดเก้าอี้ผู้นำชั่วคราว ขณะที่ ชาร์ล ชวาร์ตเซล จากแอฟริกาใต้ เล่นได้แค่ 2 หลุม มีติดมือ 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ 10 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 1 สโตรก

ส่วนผลงานของโปรไทยชื่อดัง พรหม มีสวัสดิ์ ออกรอบไป 7 หลุม ทำอีเวนพาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ มี 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 32 ร่วมชั่วคราว, ประหยัด มากแสง เล่นไป 10 หลุม ตีเกิน 2 โอเวอร์ สกอร์เหลือ 1 อันเดอร์พาร์, ถาวร วิรัตน์จันทร์ มี 1 อันเดอร์พาร์ ตีไป 3 หลุม และ ธงชัย ใจดี เล่น 4 หลุมทำอีเวนพาร์ อยู่ที่อันดับ 56
กำลังโหลดความคิดเห็น