xs
xsm
sm
md
lg

พายุป่วนสวิงมาเลฯ "โปรอาร์ม" หล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม ตีได้แค่หลุมเดียว
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" สั่งยกเลิกการแข่งขันในวันที่สองอย่างกระทันหัน หลังสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยจากพายุฝนฟ้าคะนอง ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตร์ หล่นมาอยู่อันดับ 3 ร่วม ตามผู้นำอยู่ 2 สโตรก

ศึกกอล์ฟ โคแซงชัน ระหว่าง ยูโรเปียน ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ รายการ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 82 ล้านบาท) ที่สนามกัวลาลัมเปอร์ เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พาร์ 72 กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 22 มี.ค. เป็นการดวลวงสวิงรอบแรกและรอบสอง

โดยหลังโปรกอล์ฟที่ยังตีไม่จบในวันแรก ออกรอบกันครบทุกหลุม ทางฝ่ายจัดก็สั่งลุยแข่งรอบสองทันทีเพื่อให้เสร็จสิ้นตามกำหนดเดิม อย่างไรก็ตาม หลังตีไปได้ถึงเวลา 17.00น. ก็มีพายุฝนพัดเข้ามาในสนาม ทำให้การแข่งขันต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง โดยจะแข่งกันต่อในวันที่ 23 มี.ค. นี้

สำหรับผลงานล่าสุด ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรชื่อดังจากแอฟริกาใต้ ควงคู่ หวู อาชุน จากจีน ยึดตำแหน่งผู้นำร่วมหลังทั้งคู่ออกรอบเก็บสกอร์รวมเท่ากันได้ที่ 9 อันเดอร์พาร์ โดยรายของ ชวาร์ตเซล เก็บเบอร์ดีที่ 2 หลุมสุดท้าย เกาะตำแหน่งบนลีดเดอร์บอร์ดได้หวุดหวิด

ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กชาวไทยและผู้นำรอบที่แล้ว ออกสตาร์ทวันที่สองตีได้แค่หลุมเดียว หลังมีพายุฝนป่วนสนามเสียก่อน ทำให้สกอร์ของเจ้าตัวยังคงที่ 7 อันเดอร์พาร์ หลังเก็บพาร์ที่หลุมแรก ก่อนหล่นมาอยู่อันดับ 3 ตามผู้นำอยู่ 2 สโตรก

ต่อกันที่ พรหม มีสวัสดิ์ อีกหนึ่งตัวแทนของไทย ออกรอบครบ 18 หลุมเก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมขยับขึ้นมาเป็น 5 อันเดอร์พาร์ ทว่าปักหลักอยู่อันดับ 10 เหมือนเดิม ตามด้วย ประหยัด มากแสง สกอร์รวมคงที่ 3 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 25 ร่วม

ส่วนโปรไทยชื่อดังที่วันนี้ยังไม่ได้แบกเหล็กคู่ใจลงหวดในสนามและสกอร์ยังคงเท่าเดิมจากวันแรก ประกอบด้วย "โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ (2 อันเดอร์พาร์), "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี (2 อันเดอร์พาร์) และ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ (1 โอเวอร์พาร์)
ชวาร์ทเซล ออกนำ
กำลังโหลดความคิดเห็น