xs
xsm
sm
md
lg

"กิรเดช" ฮึดไล่ผู้นำ 4 สโตรก สวิงอวันธา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย เร่งฟอร์มเก็บอีก 6 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันกอล์ฟ อวันธา มาสเตอร์ส ที่อินเดีย รอบสาม ก่อนไล่ตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟทัวร์ลูกผสมเอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ "อวันธา มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 69 ล้านบาท) ณ สนาม เจย์ปี กรีนส์ คอร์ส ระยะ 7,347 หลา พาร์ 72 เมืองเกรทเตอร์ นอยดา ชาน กรุงนิวเดลี เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่สาม

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำรอบนี้ตกเป็นของ โธมัส ไอเคน สวิงชื่อก้องจากแอฟริกาใต้ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บ 8 เบอร์ดีกับ 1 อีเกิล จบวันสกอร์มี 10 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันเก็บไปแล้ว 18 อันเดอร์พาร์ จองตำแหน่งหัวแถวบนลีดเดอร์บอร์ด และนำ เวน ชอง เหลียง อันดับ 2 จากจีน 3 สโตรก

ขณะที่ผลงานของโปรไทย "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงออกรอบหวด 6 เบอร์ดี 1 อีเกิล แต่ไปพลาดเสีย 2 โบกี จบวันได้ไป 6 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ยึดที่ 3 ร่วมก่อนไล่ผู้นำ 3 สโตรก ด้าน ชัพชัย นิราช หล่นไปอยู่ที่ 8 ร่วม มีอยู่ 12 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม

พรหม มีสวัสดิ์ กับ บุณชู เรืองกิจ อีกสองตัวแทนของเทย กอดคอกันอยู่ที่ 12 ร่วม หลังมีสกอร์เท่ากันอยู่ที่ 11 อันเดอร์พาร์ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขึ้นมาอยู่ที่ 49 ร่วม หลังบวกเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ กลายเป็น 5 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น