xs
xsm
sm
md
lg

"โปรโจ๊ก" ขึ้นนำร่วมรอบ 2 สวิงอวันธา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรโจ๊ก ยังคงเก๋าขึ้นนำร่วม
"โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช นักกอล์ฟจอมเก๋าของกองเชียร์ชาวไทย เก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำร่วมกับ เวน ชอง เหลียง โปรชาวเวียดนาม มีสกอร์รวมเท่ากัน 12 อันเดอร์พาร์ หลังจบรอบสองศึกกอล์ฟ "อวันธา มาสเตอร์ส" ที่ประเทศอินเดียเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟทัวร์ลูกผสมเอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อวันธา มาสเตอร์ส" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 69 ล้านบาท) ณ สนาม เจย์ปี กรีนส์ คอร์ส ระยะ 7,347 หลา พาร์ 72 ที่เมืองเกรทเตอร์ นอยดา ชานกรุงนิวเดลี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่สอง

ผลปรากฏว่า หลังตีจบ 18 หลุม "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กจอมเก๋าของไทย เก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 132 แชร์พื้นที่ผู้นำในลีดเดอร์บอร์ดร่วมกับ เวน ชอง เหลียง นักกอล์ฟจากเวียดนาม ที่ในรอบนี้เก็บได้ 6 อันเดอร์พาร์เช่นกัน นำ เชาวลิต ผลาผล โปรรุ่นน้องชาวไทยที่เก็บเพิ่มอีก 4 สโตรกในรอบนี้อยู่ 2 อันเดอร์พาร์

ด้าน ''โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ผู้นำจากรอบแรกที่สตาร์ทสวยทำ 11 อันเดอร์พาร์ วันนี้ฟอร์มยังไม่นิ่งเสียคืนไป 2 โวเวอร์พาร์ สกอร์รวมหล่นมาอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์รั้งที่ 7 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 6 คน โดยมี "โปรอาร์ม" กีรเดช อภิบาลรัตน์ ตามมาอยู่ที่ 14 ร่วม สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ 3 ก้านเหล็กชื่อดังของไทย อย่าง "บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ เก็บอีก 2 อันเดอร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 39 ร่วม และ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ กับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี รั้งที่ 56 ร่วม สกอร์รวมเท่ากัน 3 อันเดอร์พาร์ 141 ยังผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่สกอร์นี้ ได้สิทธิ์ไปลุยต่อในช่วง 2 รอยสุดท้ายต่อไป แต่ต้องลุ้นเหนื่อยคะแนนตามหลังผู้นำ 9 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น