xs
xsm
sm
md
lg

“กวน” ลั่นขอผ่านตัดตัวที่ซูริค คลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวน เทียนหลาง กับรายการที่ 2 ใน พีจีเอ ทัวร์
กวน เทียนหลาง นักกอล์ฟอเมเจอร์วัย 14 ปี จากแดนมังกร ตั้งเป้าของพาตัวเองผ่านการตัดตัวให้ได้อีกครั้ง ในการลงแข่งกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ซูริค คลาสสิก” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากด้วยรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนนี้

ก้านเหล็กดาวรุ่งจากสหธารณรัฐประชาชนจีน เตรียมร่วมสู้ศึกกอล์ฟ “ซูริค คลาสสิก” ที่เมืองลุงแซมในช่วงวันที่ 25-28 เมษายนนี้ ในฐานะนักกอล์ฟรับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขัน และถือเป็นรายการใหญ่ของ พีจีเอ ทัวร์ ทัวร์นาเมนต์ที่ 2 ต่อจาก “เดอะ มาสเตอร์ส” เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โดย กวน ตั้งเป้าจะขอลงเล่นในสนุกกับรายการนี้ไม่กดดันตัวเองแม้จะเริ่มเป็นที่สนใจของสื่อมากขึ้น และขอทำผลงานผ่านการตัดตัวให้ได้เป็นอันดับแรกพร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด “ผมต้องการเล่นให้สนุกเหมือนที่ มาสเตอร์ส และหวังว่าจะผ่านการตัดตัวให้ได้ แต่ถึงไม่ผ่านก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก”

นอกจากนี้ เจ้าของนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงสวิงในรายการ “เดอะ มาสเตอร์ส” เผยว่า ตนเองเคยลงแซ้อมที่สนาม ทีซีพี หลุยส์เซียนา มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน และหวังว่าจะเล่นในเกมของตัวเอง รักษาจังหวะการพัตต์ที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ให้ได้ “ผมเคยมาที่นี่ลงซ้อมเมื่อช่วงปีก่อนก่อน ผมมาเล่นกับเพื่อนๆ และรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีด้วย”

สำหรับ กวน จะออกรอบในรายการ “ซูริค คลาสสิก” ณ สนาม หลุยส์เซียนา ร่วมกับ จัสติน โบลลี จากสหรัฐฯ และ เฮนริค นอร์ดแลนเดอร์ ของสวีเดนในเวลา 13.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น