xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” พักต่อปัดลุยศึกเวลส์ ฟาร์โก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ไม่ลงแข่ง 3 สัปดาห์ติด
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ยังคงตัดสินใจพักต่อเนื่อง และไม่ลงแข่งกอล์ฟรายการ “เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป” ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ตามการยืนยันจากเอเยนต์ส่วนตัว และจะเป็น 3 สัปดาห์ต่อเนื่องที่เจ้าตัวไม่ลงแข่งหลังจากจบศึก “เดอะ มาสเตอร์ส”

“พญาเสือ” ที่กำลังไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ที่ 15 ในฤดูกาลนี้ ยังคงต้องรอการฉลอง หลังทำผลงานดีที่สุดจบอันดับที่ 4 ร่วม สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์เท่านั้น ห่างจากหัวตารางในการเพลย์ออฟลุ้นแชมป์ถึง 4 สโตรก และจากนั้น ไม่มีชื่อลงแข่งใน 2 ทัวร์นาเมนต์ต่อมาในรายการ “อาร์บีซี เฮอร์นิเทจ” และ “ซูริค คลาสสิก”

โดย ก้านหล็กวัย 37 ปี จะไม่มีชื่อลงแข่งเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากที่ตัดสินใจไม่เข้าร่วมแข่งศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ “เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป” ช่วงระหว่างวันที่ 2-5 พฤษภาคมนี้ ตามการยืนยันของ มาร์ค สเตนเบิร์ก เอเยนต์ของตนเอง และคาดว่าจะกลับมาแข่งอีกครั้งในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ในรายการ “เดอะ เพลย์เยอร์ แชมเปียนชิป”

โดยเมื่อ สเตนเบิร์ก ถูกถาม ไทเกอร์ จะไม่ลงแข่งที่สนาม ควิล ฮอลโลว์ ในช่วงต้นเดือนพฤาภาคม ใช่หรือไม่ เขาตอบกลับผ่านทางอีเมล์ ว่า “ใช่ แน่นอน”

สำหรับ วูดส์ เคยทำผลงานคว้าแชมป์ที่สังเวียน ควิล ฮอลโลว์ เมื่อปี 2007 แต่จากนั้นฟอร์มในยามที่กลับมาแข่งในรายการ “เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป” ไม่น่าประทับใจในช่วง 3 ปี หลังสุดซีซัน 2010 และ 2012 ไม่ผ่านการตัดตัว และปี 2011 “พญาเสือ” มีอาการบาดเจ็บที่ขาและไม่ได้เข้าร่วมแข่งในรายการนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น