xs
xsm
sm
md
lg

"เวทเทล" โชว์ทำครัวก่อนซิ่งไชนีส กรังด์ปรีซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักซิ่งดีกรีแชมป์โลก 3 สมัยซ้อนของ เรดบูลล์ เรซซิง ใช้เวลาว่างโชว์ทักษะสวบบทเป็นพ่อครัวโชว์ฝีมือทำอาหารจีน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนลงทำศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก รายการ "ไชนีส กรังด์ปรีซ์" ที่แผ่นดินมังกรในช่วงสุดสัปดาห์นี้

สถานการณ์ก่อนลงแข่งเรซที่ 3 รายการ "ไชนีส กรังด์ปรีซ์" สุดสัปดาห์นี้ ความร้อนระอุระหว่าง เวทเทล และ มาร์ก เว็บเบอร์ 2 นักขับของ เรดบูลล์ เริ่มดีขึ้นตามหลังดับหลังเกือบทำทีมแพแตกจากการบดคันเร่งแซงกันอย่างเอาเป็นเอาตายในการแข่งเรซที่ 2 ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซียมือกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด "เบบีชูมัคเกอร์" ผ่อนคลายอารมณ์ใช้เวลาว่างก่อนเตรียมตัวลงบดคันเร่งในวันอาทิตย์ ด้วยการแสดงฝีมือเข้าครัว โชว์ลีลาการทำอาหารจีน ที่แผ่นดินมังกร นอกจากนี้ เวทเทล ยังจ่ายตลาดด้วยตนเองด้วย

แต่เมื่อถูกถามถึงการแข่งรายการนี้ และความสัมพันธ์กับ เวทเทล นักขับชาวเมืองเบียร์ ตอบว่า "แน่นอนที่สุดทุกคนยังจำเหตุการณ์ที่มาเลเซียได้เป็นอย่างดี แต่ตัวผมละทีมต้องการมุ่งมั่นในการแข่งแต่ละสัปดาห์ต่างหาก"

ทั้งนี้ศึกฟอร์มูลาวันชิงแชมป์โลกสนามที่ 3 รายการ "ไชนีส กรังด์ปรีซ์" ที่สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จะมีคิวประลองความเร็วกันวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้





กำลังโหลดความคิดเห็น