xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" เชื่ออายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "เว็บเบอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน เวทเทล นักขับหมายเลข 1 ค่าย เรด บูลล์ เรซซิง เชื่อมั่นอายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับ มาร์ค เว็บเบอร์ เพื่อนร่วมสังกัด ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2013 ซึ่งจะเปิดฉากประลองความเร็วระหว่างวันที่ 15-17 มี.ค. นี้

ตอนนี้ นักซิ่งชาวออสซี กลายเป็นนักแข่งอายุมากสุดบนแทร็ก หลัง มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก 7 สมัย อำลาวงการ หลังไม่ประสบความสำเร็จในการร่วมงานกับ รอสส์ บรอว์น ทีมบอสคู่ใจเป็นคำรบ 2 กับ เมอร์เซเดส จีพี ทำให้เกิดข่าวลือว่า เว็บเบอร์ อาจถูก เรดบูลล์ เขี่ยทิ้ง

นักแข่งดาวรุ่งหลายคนรวมทั้ง ดาเนียล ริคเคียร์โด และ ฌอง อีริค เวิร์จ ต่างถูกนำมาโยงว่าจะเข้ามารับบทพระรองแทน จอมบดคันเร่งวัย 39 ปี ทว่า "หนุ่มเซ็บ" มีความรู้สึกว่า ประสบการณ์ของ นักขับเลือดจิงโจ้ มีความสำคัญต่อทีม

นักซิ่งชาวเยอรมัน กล่าว "อายุเป็นเพียงตัวเลข และผมก็กำลังแก่ลงเรื่อยๆ ไม่มีอะไรที่ผมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมคิดว่า มาร์ค ยังสมบูรณ์และรวดเร็วพอที่จะจัดการกับปัญหาต่างๆ สำหรับนักแข่งรถ ดังนั้นโดยส่วนตัว ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวกับวัย และเราเข้าใจวิธีการพัฒนารถของทีม ผมคิดว่าเราอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว หากอยู่ด้วยกันอีกสักปีก็ไม่เห็นเสียหายอะไร"
เซบาสเตียน เวทเทล
มาร์ค เว็บเบอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น