xs
xsm
sm
md
lg

"บรอว์น" สวน "มิกา" อย่ารีบตัดสินเมอร์เซเดส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ บรอว์น
รอสส์ บรอว์น ทีมบอสชื่อดังชาวสหราชอาณาจักร ออกโรงตอบโต้ มิกา ฮัคคิเนน อดีตแชมป์โลก 2 สมัยชาวฟินแลนด์ อย่าเพิ่งรีบประเมินผลงานของ เมอร์เซเดส ก่อนการแข่งขันรถฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2013 จะเปิดฉากขึ้นช่วงเดือนมีนาคมนี้

หลังจากประสบปัญหาทางเทคนิกช่วง 2 วันแรก ในการทดสอบพาหนะคันใหม่ "F1 W04" ที่สนามเฆเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน อดีตนักซิ่งเบอร์ 1 ของ แม็คลาเรน แสดงทรรศนะ รถคันใหม่ของ "ซิลเวอร์ แอร์โรว์" ไม่มีความเร็วอย่างที่ตนคาดคิดเอาไว้ และมองว่า ทีมงานจาก แบร็คลีย์ ไม่น่าต่อกรกับทีมชั้นนำได้

อย่างไรก็ตาม ทีมบอสคู่ใจ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ยังต้องรอการเทสต์พาหนะคู่ใจของ ลูอิส แฮมิลตัน และ นิโก รอสเบิร์ก ที่เมืองบาร์เซโลนา ในวันที่ 19 ก.พ. จึงจะทราบแน่ชัดว่า W04 ต้องได้รับการปรับจูนอย่างไรบ้าง สำหรับการดวลความเร็วซีซันใหม่

อดีตทีมบอส เฟอร์รารี กล่าว "เรายังมีหน้าที่ต้องทำเกี่ยวกับการสึกกร่อนของยาง แต่ปัญหา คือ เฆเรซ อยู่ในช่วงฤดูหนาว มันไม่สามารถเป็นเครื่องบ่งชี้อะไรได้ หลายสิ่งกำลังดำเนินไปด้วยดี ทั้งเรื่องดาวน์ฟอร์ซ และการระบายอากาศ นั่นเป็นจุดเด่นของรถ"

"ที่บาร์เซโลนา คงจะมีอากาศเย็นมากเช่นเดียวกัน บางทีเราอาจสามารถประเมินผลงานของเราในการแข่งขันที่ออสเตรเลีย หรือ มาเลเซีย" บรอว์น ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น