xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เซเดส" เผยโฉมรถใหม่ 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เซเดล ทีมมอเตอร์สปอร์ตสชื่อดัง เผยโฉมยานพาหนะคันใหม่ ซึ่งจะใช้ประลองความเร็ว ในการแข่งขันฟอร์มูลาวัน ฤดูกาล 2013 ภายใต้ชื่อ "F1 W04" ที่ เฆเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน โดย นิโค รอสเบิร์ก นักขับเบอร์ 2 เป็นผู้ทดสอบรถ

ตามรายงานจากเมอร์เซเดส คอนเซ็ปต์พื้นฐานของ "F1 W04" คือ การพัฒนารถของฤดูกาลที่แล้ว ดีไซน์พาหนะคันใหม่ของ นิโค รอสเบิร์ก และ ลูอิส แฮมิลตัน ถูกออกแบบโดย อัลโด คอสตา ผู้อำนวยการด้านวิศวกรรม ภายใต้ความร่วมมือกับ บ็อบ เบลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิก

รอสส์ บรอว์น บอสใหญ่ของทีม กล่าว "ปี 2013 เป็นการออกสตาร์ทครั้งที่สอง สำหรับทีมงาน ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส การปรับปรุงโครงสร้างใหม่ที่เราดำเนินงานมาตลอด 18 เดือน กำลังก้าวหน้า และนี่คือสิ่งสะท้อนจาก F1 W04 ซึ่งมันเป็นการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัดในด้านการดีไซน์ และรายละเอียดจากข้อผิดพลาดที่ผ่านมา"

"ฝ่ายเทคนิกของเราใน แบร็คลีย์ และ บริกซ์เวิร์ธ ลงทุนลงแรงมากกว่า 100 ชั่วโมงในการทำงาน เพื่อทำให้แน่ใจว่า พาหนะคันใหม่ของเราจะทำให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น หากเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว" ทีมบอสคู่ใจ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน นิโค รอสเบิร์ก นักขับดาวรุ่งชาวเยอรมัน โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังทำการทดสอบรถว่า "การออกวิ่งครั้งแรก มันดูยอดเยี่ยมมาก"
2 นักขับชักภาพคู่รถใหม่
รอสเบิร์ก ซิ่งรอบสนาม เฆเรซ
2 นักขับของ ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น