xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" แย้มอนาคตอาจกลับแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ยังรักและคิดถึงแม็คลาเรน
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับคนใหม่ของ เมอร์เซเดส จีพี ในศึกฟอร์มูลา วัน เผยอนาคตอาจตัดสินใจกลับไปซิ่งให้กับ แม็คลาเรน อดีตต้นสังกัดที่เคยสร้างชื่อให้ตนเป็นที่รู้จักของวงการเอฟวันอีกครั้ง หลังตัดสินใจแยกทางกันไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

นักขับเลือดผู้ดี โบกมือลาทีมแข่งรถชื่อดังของอังกฤษ ที่คลุกคลีอยู่ด้วยกันมานานถึง 6 ฤดูกาล เพื่อย้ายไปขับให้กับ เมอร์เซเดส แทนที่ของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักซิ่งชาวเยอรมันที่ประกาศแขวนพวงมาลัยเป็นครั้งที่สองไปหมาดๆ และจะเริ่มงานใหม่กับ เมอร์เซเดส ทันทีในฤดูกาล 2013

อย่างไรก็ตาม นักขับวัย 27 ปี ที่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์โลกกับ แม็คลาเรน มาแล้วเมื่อปี 2008 ก็เผยว่ายังไม่ตัดขาดกับอดีตต้นสังกัดเก่าเสียทีเดียว พร้อมยันหากมีโอกาสก็อยากกลับไปซิ่งให้อีกครั้ง โดยกล่าวว่า "คุณบอกไม่ได้หรอกไม่เคยคิดแบบนั้น ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับ แม็คลาเรน และคิดถึงการกลับบ้านเสมอ"

"ทุกๆครั้งผมชอบที่จะมองหันหลังกลับไปยังที่ๆเคยจากมา กลับไปคิดถึงวันวานเก่าๆอันยอดเยี่ยมของตัวเอง ผมออกมาครั้งนี้ก็เพื่อเดินทางไปหาความท้าทายใหม่ๆ และหากเป็นไปได้ในอนาคตก็อยากกลับไปอยู่ในที่แห่งนั้นอีกครั้ง" นักซิ่งเลือดร้อน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น