xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา" จี้เก็บแต้มเซี่ยงไฮ้ ล่าแชมป์ F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเป มาสซา
เฟลิเป มาสซา นักขับหมายเลขสองของทีม เฟอร์รารี แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกมากระตุ้นว่าทีมต้องพยายามเก็บแต้มและขึ้นโพเดียมให้ได้ในการแข่งเรซที่ 3 "เซี่ยงไฮ้ กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเพื่อไล่จี้ทีมคู่แข่งและคว้าแชมป์โลกในปีนี้ให้ได้

"ม้าลำพอง" ออกสตาร์ทอย่างสวยงานในการประเดิมสนามแรกที่ "ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์" ด้วยการคว้าอันดับที่ 2 แต่จากนั้นในเรซที่ 2 "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์" ที่สนามเซปัง รถของ เฟร์นันโด อลอนโซ มีปัญหาที่ปีกหน้าจนหลุดออกนอกสนามไม่สามารถแข่งต่อได้ทำให้เสียแต้มไปอย่างน่าเสียดาย จนปัจจุบันมีคะแนนตาม เซบาสเตียน เวทเทล ของ เรดบูลล์ ถึง 18 แต้ม

โดย มาสซา ชี้ว่าในการแข่งเรซที่ 3 เซี่ยงไฮ้ กรังด์ปรีซ์" ที่ เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ทีมของตนเองจะต้องเร่งฟอร์มให้ดีกว่าเดิมและที่สำคัญต้องคว้าแต้มให้ได้ เพื่อไล่จี้ เวทเทล แชมป์เก่า 3 สมัยซ้อนเข้าไปอีก หลังจากได้หยุดพักช่วยกันทำงานหนักพัฒนารถร่วมกันที่โรงงานในมิลาเนโร

"เรากำลงเตรียมความพร้อมสำหรับไปแข่งที่จีน และเราได้ปรับปรุงทุกๆ อย่าง ซึ่งหวังว่าจทำให้ฟอร์มดีขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ เป้าหมายต่อไปของเราคือต้องสู้ให้มากขึ้นเพื่อแต้มในรายการนี้ และหากว่าเราเป็นผู้ชนะเรามีโอกาสลุ้นเป้าหมายที่สูงขึ้น" นักซิ่งจังหวะแซมบ้า กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น