xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" หวังเห็นทีมเก่าคืนฟอร์มที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน แจกลายเซ็นเด็กๆ ที่มาเลเซีย
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวเมืองผู้ดีของทีม เมอร์เซเดซ จีพี ยอมรับรู้สึกประหลาดใจที่เห็น แม็คลาเรน ทีมเก่าของตนเองออกสตาร์ทในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2013 ด้วยอันดับไม่สวยนัก แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถคืนฟอร์มเดิมได้ในการแข่งเรซ 2 ที่เซปัง ประเทศมาเลเซียช่วงสุดสัปดาห์นี้

ยอดนักขับชาวเมืองผู้ดี ที่เดินทางไปถึงประเทศมาเลเซีย เพื่อรอทำการแข่งขัน "มาเลเซีย จีพี" ในช่วงวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวถึง แม็คลาเรน ทีมเก่าของตนเองว่ากำลังเจอปัญหาเล็กน้อยหลังจากนักซิ่งอย่าง เจนสัน บัตตัน และ เซอร์จิโอ เปเรซ ทำผลงานเข้าป้ายใน "ออสเตรเลียน ปรังด์ปรีซ์" อันดับที่ 9 และ 11 เท่านั้น

และเมื่อถูกถามถึงโอกาสการลุ้นแชมป์ของทีมฟอร์มูลา วัน จาก เกาะอังกฤษในปีนี้ แฮมิลตัน ตอบว่า "ไม่คิดว่าเขาคงไม่ต้องใช้ความพยายามมากขนาดนั้น รถพวกเขามันเวิร์คมากๆ และปีที่แล้วผมทำงานร่วมกับมันได้อย่างมหัศจรรย์ ดังนั้นในปีนี้มันจะต้องได้รับการพัฒนามากขึ้นไปอีก"

ขณะที่ผลงานของ แฮมิลตัน ในสนามแรกกับการประเดิมซิ่งกับ เมอร์เซเดส จีพี ในศึก "ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์" ซิ่งผ่านธงตราหมากรุกเป็นอันดับที่ 5 และเจ้าตัวหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์กับทีมใหม่ให้ได้เร็วๆ นี้เช่นกัน

สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 เรซที่ 2 รายการ "ปีโตรนาส มาเลเซีย กรังด์ปรีซ์" ณ สนาม เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จะมีคิวแข่งในวันที่ 24 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น