xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" สวน "ลูอิส" แขวะแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน เปิดศึกเพื่อนเก่า
เจนสัน บัตตัน ยอดนักซิ่งชาวสหราชอาณาจักร ออกโรงตอบโต้ ลูอิส แฮมิลตัน หลัง อดีตเพื่อนร่วมทีมแม็คลาเรน วิจารณ์ต้นสังกัดของตัวเองว่าไม่ให้อิสรภาพแก่นักแข่ง โดยยืนยันข้อคิดเห็นเหล่านั้นไม่เป็นความจริง

นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เมอร์เซเดส จีพี หลังจบฤดูกาล 2012 อดีตแชมป์โลกปี 2008 เปิดโปงบรรยากาศภายในทีมแม็คลาเรน ซึ่งเข้มงวด , ชอบออกคำสั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้เกียรติแก่สปอนเซอร์ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าการเอาใจใส่นักแข่ง , ผลงานของนักแข่ง และเตรียมความพร้อมสำหรับนักแข่ง เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมสังเกตว่ามันค่อนข้างแตกต่างกันเล็กน้อยที่นี่"

ขณะเดียวกัน นักซิ่งวัย 33 ปี รู้สึกประหลาดใจกับความเห็นของ เพื่อนร่วมชาติ พร้อมตอบโต้ "อิสรภาพที่คุณมีในทีมนี้มันน่าอัศจรรย์ ในทีมนี้ คุณต้องทำงาน และบางทีมันอาจจะหนักกว่าเมื่อคุณไปอยู่ทีมอื่นๆ ในเรื่องข้อเรียกร้องจากสปอนเซอร์"

"ทีมฟอร์มูลา วัน แห่งนี้ไม่ใช่โรงงานใหญ่โต คุณต้องการผู้สนับสนุนมาช่วยเหลือในกีฬาประเภทนี้ สำหรับทีมอย่าง แม็คลาเรน คุณต้องยอมรับสิ่งนั้น อันที่จริงเมื่อผมมาที่นี่ หลังคว้าแชมป์โลกกับ บรอว์น จีพี ผมร่วมอีเวนท์ของสปอนเซอร์ 6 งานตลอดปีนั้น แต่คุณต้องเรียนรู้ , ปรับตัว และระลึกว่า นั่นเป็นหน้าที่อย่างหนึ่ง และคุณต้องการผู้อุปถัมภ์เพื่อความสำเร็จ" บัตตัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น