xs
xsm
sm
md
lg

“บัวขาว” ขึ้นชั้นโปรโมเตอร์จัดศึกมวยไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว บัญชาเมฆ (ภาพจากแฟ้ม)
“ดำด็อทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นแห่งศึกไทยไฟต์ เลื่อนชั้นขอวัดฝีมือด้วยการนั่งแท่นเป็นโปรโมเตอร์จัดศึกชกมวยไทย โดยมีนักชกดังอย่าง เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง ร่วมฟาดกำปั้น พ.ค.นี้

บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด เตรียมจัดการแข่งขันมวยไทย MAX World Champion ระหว่างนักมวยชื่อดังชาวไทยกับนักมวยต่างชาติ โดยรูปแบบการแข่งขัน MAX World Champion จะถูกจัดออกเป็น 4-man Tournament ซึ่งจะมีนักมวยยอดฝีมือทั้งชาวไทย และต่างประเทศที่ผ่านการคัดเลือกว่ามีสไตล์การชกที่โดดเด่น 4 คน มาเข้าต่อสู้กันด้วยศิลปะชั้นเชิงของมวยไทย เพื่อค้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของรายการ การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นทั้งในและต่างประเทศ ตลอดปี 2556 โดยสุดท้ายผู้ชนะในแต่ละ Tournament จะโคจรมาพบกันเพื่อค้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว หรือการได้รับตำแหน่ง MAX World Champion 2013 ซึ่งจะได้จัดขึ้นที่ประเทศไทย

สำหรับการแข่งชัน MAX World Champion จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกใน วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 16.00-18.30 น.ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยมี บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นแท่นเป็นโปรโมเตอร์คนใหม่ล่าสุดของวงการมวยในเมืองไทย จะเป็นผู้จัดการแข่งขัน ซึ่งมีนักมวยประกอบรายการคือ เพชรอัศวิน ซีทรานเฟอร์รี่, เดินชนเล็ก ส.ส.นิยม, เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, เอกประชา มีนะโยธิน, JOS MENDONCA (BRAZIL), ANDREI KULEBIN (BELARUS), MARCHANKA KIRYL (BELARUS), DYLAN SALVADOR (FRANCE) และ ENRIKO KEHL (GERMANY) ร่วมชก ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันได้ที่ www.facebook.com/maxmuaythai ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น