xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น "สมรักษ์" ซัด "เจริญทอง" มวยไทยมาราธอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่ได้โม้ เตรียมขึ้นสังเวียน
แฟนกีฬากำปั้นมีสิทธิ์ได้ลุ้นชมศึกมวยมวยไทยไฟต์ประวัติศาสตร์อีกหนึ่งไฟต์ ระหว่าง "เจ้าบาส" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ปะทะ "เจ้าเป็ด" เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ที่คัมแบ็กคืนสู่สังเวียนอีกครั้ง จากการเปิดเผยของ "น้องโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง

หลังจากที่ "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อม บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด มหาชน จัดการแข่งขันมหกรรมมวยไทย มวยรอบโตโยต้า มาราธอน ฤดูาล 2013 ด้วยกติกาคัด 8 นักชกประกบคู่จับสลาก ฟาดปากจนเหลือผู้ชนะคว้าแชมป์รู้ผลในวันเดียว พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนบาทในแต่ละสนาม

ล่าสุด น้องโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง ได้เผยว่าแฟนมวยอาจได้เห็น สมรักษ์ ท.เทพสุทิน(ส.คำสิงห์) อดีตฮีโรเหรียญทองโอลิมปิกที่หวนขึ้นชกมวยไทย มา 3 ไฟต์ ฟาดปากกับ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ยอดมวยชื่อดังในอดีต "สำหรับมวยไทยมาราธอนครั้งนี้ เดิมทีเราไม่ได้วางคิวให้ทั้งคู่ชกกัน โดย เจริญทอง จะขึ้นเวทีวันที่ 2 พ.ค. ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ปะทะ นักมวยต่างชาติ 7 คน ในรุ่น 63 กก. ส่วน สมรักษ์ จะชกรอบใหญ่ในเดือน ต.ค. แต่ยังไม่ได้ประกบคู่ว่าจะชกกับใคร"

"แต่หาก เจริญทอง โชว์ผลงานได้ดี สามารถคว้าแชมป์ในรอบนั้้นได้ ฝ่ายจัดอาจให้ทั้งคู่มาขึ้นสังเวียนชกกันก็เป็นได้ ซึ่งนอกจากทั้งสองคนแล้วมวยมาราธอนครั้งนี้ยังได้ แสนชัย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม และ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยในยุคนี้ร่วมด้วยเช่นกัน" ณัฐเดช เผย

โดยศึกกำปั้นมวยไทยมวยรอบ โตโยต้า มาราธอน ฤดูกาลใหม่ 2013 จะมีการแถลงข่าวในวันที่ 6 มีนาคม 2556 ณ โรงแรมโรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค กรุงเทพ เวลา 13.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น