xs
xsm
sm
md
lg

"มิตรนคร" เผย "บัวขาว" ปัด 2 ล. ชก สมรักษ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบาส เหลือสัญญาอีก 4 ไฟต์
"มิตรนคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง เผยเคยเสนอเงินจำนวน 2 ล้านบาท ทาบทามให้ บัวขาว ป. ประมุข ขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ "ไม่ได้โม้" สมรักษ์ คำสิงห์ ในไฟต์สุดท้ายของสัญญา แต่ "เจ้าดำ" ตอบปฏิเสธ

หลังจากที่ "เจ้าบาส" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโรเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ที่แอตแลนตา ปี 1996 หวนกลับคืนสังเวียนโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย เรียกเรตติ้งจากคนดูจนวิกแตกตลอด 3 ไฟต์ที่ผ่านมา ล่าสุด "มิตรนคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์มวยชื่อดังของประเทศไทย เผยว่าเคยทาบทาม บัวขาว ป.ประมุข มาขึ้นเวทีด้วยกันในแมตช์สุดท้ายของสัญญาแต่โดนปฏิเสธ

"สมรักษ์ มีสัญญาอยู่ 6 ไฟต์ ขณะนี้ชกไปแล้ว 2 ครั้ง กับ จอมโหด หมอเบสกมลา (เกียรติอดิศักดิ์) ซึ่งอีก 4 แมตช์ที่เหลือ ผมได้วางคิวไว้แล้วคือจะเดินทางไปชกที่ มาเก๊า ในเดือนพฤษภาคม ก่อนจะกลับมาชกกับ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ในเดือนสิงหาคม และชกมวยรอบโตโยต้า มาราธอน ในเดือนตุลาคม ก่อนที่จะปิดท้ายในเดือนธันวาคม"

"ซึ่งตอนแรกผมเคยทาบทามเสนอเงินค่าตัวให้กับ บัวขาว ป.ประมุข เป็นจำนวน 2 ล้านบาท เพื่อที่ต้องการจะให้เขามาขึ้นเวทีชกด้วยกันกับ สมรักษ์ ในไฟต์สุดท้ายของสัญญา โดยเล็งที่จะจัดการถ่ายทอดสดอย่างยิ่งใหญ่ แต่โดนปฏิเสธกลับมา จึงต้องปรับแผนใหม่โดยอาจจะเป็นการชกในงานวันครบรอบวันเกิดของเวทีมวยลุมพินีแทน" มิตรนครเผย
บัวขาว ปัดเงิน 2 ล้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น