xs
xsm
sm
md
lg

“สมรักษ์” เผย “แวนแดม” เจ็บขาไม่พร้อมชก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังรอ บัวขาว เปลี่ยนใจอีก 1 ปี
“โม้อมตะ“ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโรเหรียญทองโอลิมปิก เผยว่า ไฟต์ระหว่างตนเองกับ ฌอง โคลด แวนแดม นักแสดงบู๊ชื่อดัง ยังไม่พร้อมที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา พร้อมหวังอยากให้ บัวขาว ป.ประมุข แชมป์มวยไทยไฟต์ เปลี่ยนใจขึ้นสังเวียนกับตน โดยยังรอได้อีกเพียงปีเดียว

สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิกเกมส์ ที่แอตแลนตา ปี 1996 ที่เพิ่งพ่ายคะแนนต่อ จอมโหด หมอเบสกมลา นักชกรุ่นพี่วัย 42 ปี เสียเงินเดิมพันจำนวน 3 ล้านบาท ในศึกมวยไทย “เพชรยินดี” ฉลองครบรอบสถาปนาสนามมวยเวทีลุมพินีปีที่ 56 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา กล่าวถึงไฟต์ระหว่างตนเองกับ ฌอง โคลด แวนแดม นักแสดงภาพยนต์ชื่อดังชาวเบลเยียม ที่เป็นกระแสดังมาก่อนหน้านี้ว่าอาจจะยังไม่เกิดขึ้น

“ผมกับ แวนแดม เจอกันบ่อย ตอนนี้เป็นเพื่อนกันเลยก็ว่าได้ ตอนแรกเขาเองก็อยากลองชกกับผมดูแต่ยังไม่มีโอกาสสักที และช่วงนี้เจ้าตัวก็มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา จึงไม่พร้อมขึ้นชก จนผมคิดว่าเขาจะไม่ชกกับผมแล้วก็ได้” นักชกเมืองขอนแก่นวัย 39 ปี เผย

พร้อมกันนี้ “เจ้าบาส” ยังเผยถึง บัวขาว ป.ประมุข แชมป์มวยไทยไฟต์อีกว่า ยังอยากที่จะขึ้นชกด้วย “อย่างที่เคยพูดไป ผมอยากจะชกกับ บัวขาว แต่เจ้าตัวไม่เอา ผมยังหวังว่าเขาอาจจะเปลี่ยนใจ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อวงการมวย ใครจะแพ้-ชนะไม่สำคัญ ส่วนตัวผมยังรอได้อีกประมาณ 1 ปี เพราะถ้ามากกว่านี้ร่างกายคงไม่ไหวแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น