xs
xsm
sm
md
lg

"บาส" โวลั่นคว่ำ "จอมโหด" ศึกเพชรยินดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมรักษ์ คำสิงห์ ลงนวมซ้อมเข้มข้น
เรือเอก สมรักษ์ คำสิงห์(ร.น.) ยังคุยโวว่ามั่นใจว่าจะคว่ำ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ นักชกรุ่นพี่วัย 42 ปีที่มีความดุดันได้แน่นอน แม้ชื่อชั้น ตนจะเป็นรองอยู่หลายขุมก็ตาม ก่อนจะมีคิวขึ้นชกฉลองครบรอบสถาปนาสนามมวยเวทีลุมพินี 56 ปีวันที่ 7 ธันวาคมนี้

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกมวยไทย "เพชรยินดี" ฉลองครบรอบสถาปนาสนามมวยเวทีลุมพินี 56 ปีวันที่ 7 ธันวาคมนี้ชิงเงินเดิมพัน 4 ล้านบาทพร้อมเงินเดิมพันปลายนวมข้างละ 2 ล้านบาทพิกัด 68 กิโลกรัมระหว่าง เรือเอกสมรักษ์ คำสิงห์ (ร.น.) กับ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์

สมรักษ์ เปิดเผยถึงความพร้อมของสภาพร่างกายผ่านทีมข่าว MGR Sport ว่า "หลังจากหายป่วย ตนก็กลับมาซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว ก็กลับมาเรียกความฟิตได้เหมือนเดิม ตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าชนะแน่นอน แม้ชื่อชั้น ผมจะเป็นรองจอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ และเป็นถึงเจ้าของแชมป์เข้มขัดถึง 19 เส้นด้วยกัน"

"หากจะบอกว่าจะน็อคได้หรือเปล่านั้นคงจะต้องดูเชิงการชกของคู่ต่อสู้ว่าจะมาลักษณะใดบ้าง ไม่สามารถคาดเดาได้ว่า จะน็อคในยกที่เท่าไหร่ได้อีกด้วย" จอมโม้อมตะ เผยทิ้งท้าย

สำหรับศึกกำปั้นฉลองครบรอบสถาปนาสนามมวยเวทีลุมพินี 56 ปี จะเริ่มการแข่งขันเวลา 18.00น. จากนั้นคู่ชกของเรือเอกสมรักษ์ คำสิงห์ (ร.น.) กับ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ จะเริ่มขึ้นสังเวียนเวลาประมาณ 21.00น.เป็นต้นไป ณ เวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น