xs
xsm
sm
md
lg

“บาส” ยังโม้คว่ำ “จอมโหด” 7 ก.พ.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมรักษ์ ยังโม้เหมือนเดิม คว่ำจอมโหด 7 ก.พ.นี้
“บาส” สมรักษ์ คำสิงห์ ยังโม้เหมือนเดิมขอลั่น คว่ำ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ นักมวยรุ่นพี่ วัย 42 ปี ได้อย่างแน่นอน ทั้งฝีมือและความเป็นอัจฉริยะของตน ที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับย้ำชัดว่ายังไม่คิดลาสังเวียนนี้ หากแพ้จอมโหดอีกครั้ง ขณะที่ยอดมวยรุ่นพี่ เผยว่า ตนไม่กลัวกำปั้นรุ่นน้องแม้แต่น้อย มั่นใจว่าคว่ำได้อีกคำรบหนึ่ง ในการแข่งขันมวยไทยศึก “เพชรวิเศษ” ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

หลังจาก “โม้อมตะ” สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ต้านความแข็งแกร่งของ จอมโหด หมอเบสกมลา (เกียรติอดิศักดิ์) นักชกรุ่นพี่วัย 42 ปี ไม่ไหวพ่ายคะแนนอย่างเอกฉันท์หลังครบ 5 ยก เสียเงินเดิมพันจำนวน 3 ล้านบาท ในศึกมวยไทย “เพชรยินดี” ฉลองครบรอบสถาปนาสนามมวยเวทีลุมพินีปีที่ 56 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด รายการมวยไทยศึกเพชรยินดี จัดไฟต์ล้างตาอีกครั้งใน ศึกเพชรวิเศษ ที่จะมีการชกรอบแรกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2556 นี้

โดย สมรักษ์ ออกโรงโวผ่านทีมข่าว MGR Sport ว่า ตนสามารถคว่ำจอมโหดนักมวยรุ่นพี่ได้อย่างแน่นอน “สภาพร่างกายของผมฟิตมากกว่าคราวที่แล้วที่ไม่สบายมาก แต่ยังยืนหยัดสู้บนสังเวียนจนครบยกก่อนจะแพ้ในการแข่งขันไป และครั้งนี้ตนขอล้างตากับจอมโหดในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสที่หาช่องทาง ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า ยังไงก็ชนะได้อย่างแน่นอน เพราะด้วยฝีมือ เรี่ยวแรงที่มีอยู่ ผสมผสานกับความเป็นอัจฉริยะของผมที่มีอยู่ ไม่น่าพลาดในศึกไฟต์นี้อย่างแน่นอน และหากตนแพ้จริงก็ไม่ขอเลิกชกมวยไทย เพราะยังไม่คิดถึงเรื่องนี้จริง และขอย้ำอีกครั้งตนมั่นใจว่าชนะได้”

ขณะที่ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ นักชกวัย 42 ปี เผยถึงความพร้อมของตนก่อนขึ้นชกว่า “สภาพร่างกายของตนฟิตสมบูรณ์ที่สุด เพราะได้ลงนวมฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ น่าจะเอาชนะได้อีกครั้ง และขอฝากไปถึงรุ่นน้องว่าแม้ว่าสมรักษ์จะกลับมาฟิตมากกว่าเดิมแค่ไหนก็ตาม ยังเชื่อว่าตัวเองสามารถเอาชนะนักมวยรุ่นน้องได้อีกครั้ง เพราะจากการขึ้นชกเมื่อคราวที่แล้ว ไม่มีอาวุธอะไรที่น่ากลัวทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหมัด เข่า เตะ ไม่สามารถทำอะไรตนเองได้เลย ยกเว้นอย่างเดียวที่กลัวที่สุดคือศอกเท่านั้น”

สำหรับการแข่งขันมวยไทยศึก “เพชรวิเศษ” ระหว่าง สมรักษ์ คำสิงห์ กับ จอมโหด เกียรอดิศักดิ์ จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่สนามเวทีมวยราชดำเนิน ซึ่งมีการเดิมพันสูงถึง 6 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่จะมีการซ้อมโชว์ ที่เพชรยินดี อะคาเดมี บริเวณหน้าเวทีมวยลุมพินี ในวันที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น