xs
xsm
sm
md
lg

“สามารถ” ปัดคืนสังเวียน แม้ “เสี่ยซ้ง” ทุ่ม 5 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สามารถ พยัคฆ์อรุณ อยากคืนเวที
“พยัคฆ์หน้าหยก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตกำปั้นแชมเปียนโลกขวัญใจชาวไทย ออกมาปัดหวนคืนสังเวียนผืนผ้าใบอีกครั้ง แม้ “เสี่ยซ้ง” ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์ชื่อดัง ทุ่มเงิน 5 แสนบาท ทาบทามให้กลับมาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย โดยให้เหตุผลว่าไม่มีเวลา และแรงสู้เด็กไม่ได้ เนื่องจากมีปัญหาที่หัวเข่า

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย เตรียมทุ่มเงิน 5 แสนบาท ทาบทาม สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทยและแชมเปียนโลกมวยสากล กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง เพราะกระแสนำกำปั้นรุ่นเก่ากลับมาชกกำลังมาแรง โดย “พยัคฆ์หน้าหยก” ยอมรับว่าสนใจเช่นกัน

“เสี่ยซ้ง คุยเรื่องนี้กับผมมา 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งใจจริงก็อยากที่จะกลับไปชกอีกครั้ง แต่ยังไม่ตอบตกลง เนื่องจากส่วนตัวมีปัญหาที่หัวเข่า เวลาวิ่งจะมีอาการเสียว อาจเป็นเพราะสมัยเด็กเราใช้งานมาก และไม่ได้มีการถนอมพอแก่ตัวเลยเสื่อม พอวิ่งไม่ได้จะกลับไปชกมันก็ลำบาก ส่วนด้านร่างกายไม่มีปัญหาซ้อมตลอด ล่อเป้าทุกวัน ไหวพริบชั้นเชิงยังเหมือนเดิมอยู่ อาจจะแค่เคลื่อนที่ช้าลงกว่าสมัยหนุ่มๆ เท่านั้น” แชมป์มวยลุมพินี 4 รุ่น เผย

กำปั้นวัย 50 ปีกล่าวต่อว่า “แต่ตอนนี้ผมได้บอกปัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยืนยันว่าคงจะไม่กลับขึ้นสังเวียนอีกแน่ เพราะแรงคงจะสู้เด็กไม่ได้ และปัญหาที่หัวเข่าคงจะไม่หายง่ายๆ ส่วนข่าวที่ออกมานั้นก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเพิ่งเกิดขึ้น อาจจะเป็นการเพิ่มกระแสหรือเปล่าไม่รู้”
กำลังโหลดความคิดเห็น