xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์มี” ถล่ม “แข้งเทพ” ยับเยิน 6-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัยณรงค์ เบิ้ลสองประตูช่วยอาร์มี ถล่ม 6-0
“สุภาพบุรุษวงศ์จักร” อาร์มี ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเหนือกว่า จัดการถล่ม ขุนพลแบงค็อก ยูไนเต็ดยับเยิน 6-0 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ส่งผลให้ “แข้งเทพ” ยังคลำหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013
อาร์มี ยูไนเต็ด 6-0 แบงค็อก ยูไนเต็

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2556 เวลา 18.00 น.“สุภาพบุรุษวงศ์จักร” อาร์มี ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งมา 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 แต้ม เปิดสนามกีฬากองทัพบก ทำศึกดาร์บีแมตช์ถนนวิภาวดีรังสิต ต้อนรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่แข่งเท่ากันมีเพียง 1 คะแนนยังไม่ชนะใครเลย

เริ่มการแข่งขันเพียง 5 นาทีแรกของการแข่งขัน แฟนบอลเจ้าถิ่นเฮลั่น เมื่อ เมียงโก ยัง ซัดบอลชนคานบอลเด้งออกมาเข้าทาง อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ซ้ำจังหวะที่สองอย่างเต็มแรง บอลตุงตาข่ายให้อาร์มีขึ้นนำไปก่อน 1-0 ต่อมา น.9 ขุนพล “แข้งเทพ” ได้โอกาสบุกใส่และเป็น โมฮัมหมัด อัลฮาซาน ซัดบอลเต็มแรงแต่ติดทศพร ศรีเรืองปัดออกหลังได้ทัน ทว่า น.12 ลินเดอร์มันน์เปิดบอลให้ธาตรี สีหาโหม่งชงทางเสาสองให้ ชัวัฒน์ นาคเอี่ยมโหม่งกดพื้นให้อาร์มีหนี 2-0

จากนั้น น.18 โรเมียง กัสมี ได้โอกาสกระดกบอลก่อนซัดบอลนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งหนีมือทศพร แต่บอลพุ่งชนเสาสองกระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย เข้าสู่ช่วงกลางการแข่งขันครึ่งแรก ยังเป็นฝั่ง อาร์มี ยูไนเต็ด ที่ครองเกมรุกใส่เพียงอย่างเดียว จนกระทั่ง น.32 ลินเดอร์มันน์จ่ายบอลตัดตรงกลางให้ ชัยณรงค์พาบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงบอลหนีมือจักรพงศ์ ทางเสาสองให้ อาร์มีหนีห่าง 3-0

ช่วงท้ายครึ่งแรก รูปเกมฟากทีมเยือนยังไม่กระเตื้องขึ้น “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ตัดสินใจส่ง สมปอง สอเหลบ เสริมแนวรุกแทนที่ ฉัตรชัย คุ้มพญาออกทันที แต่เกมยังไม่ดีขึ้นเลย จบการแข่งขันครึ่งแรก อาร์มี ยูไนเต็ด นำแบงค็อก ยูไนเต็ด 3-0

มาที่การแข่งขันครึ่งหลัง ยังเป็นฝั่งอาร์มี ที่ครองเกมเหนือกว่า ทำเกมบุกอยู่ฝั่งเดียว โดย น.58 ธาตรี สีหา ดาวยิงประจำทีม ได้โอกาสลากบอลไปถึงบริเวณกรอบเขตโทษ ก่อนบรรจงปั่นบอลไซด์โป้ง บอลโค้งอย่างสวยงาม แต่โดนจักรพงศ์ เหินตัวปัดบอลออกไปได้ทัน ฝั่งทีมแข้งเทพ ไม่ยอมน้อยหน้าเปิดเกมบุกเข้าใส่บ้าง แต่ยังไม่จบสกอร์ได้ไม่ถนัดนัก

ต่อมา น.65 ลูกทีมของ “โค้ชเตี้ย” ยังไม่ลดละความพยายาม ดาหน้าบุกใส่อย่างต่อเนื่องและเกือบได้ประตูอีกครั้งเมื่อวิทยา หมัดหลำ ป้ายบอลให้ อัลฮาซาน ซัดบอลเต็มแรง แต่ไม่ผ่านมือทศพรอีกเช่นกัน ต่อมา น.73 เกมรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่ดีขึ้น โดนอดิศร เปิดบอลทางกราบขวาก่อนปาดบอลมาให้ มงคล ทศไกร วิ่งเข้าชาร์จเป็นประตูที่สี่ให้อาร์มีนำ 4-0

ท้ายครึ่งหลัง น.82 เป็นฝั่งอาร์มี ได้เฮอีกครั้งเมื่อมงคล ทศไกร เปิดบอลทางกราบขวาให้ ชัยณรงค์ ขึ้นโชกเต็มศีรษะเพียงคนเดียวให้ อาร์มี ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปไกล 5-0 เท่านั้นยังไม่พอ น.88 ลินเดอร์มันน์ เปิดบอลให้ ธาตรีที่ยืนรอ แปบอลสวนจักรพงศ์ให้ อาร์มี ถล่มเละเทะ 6-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อาร์มี ยูไนเต็ด : ทศพร ศรีเรือง(ผู้รักษาประตู), ดาวุฒิ ดินเขต, อเลสซานโดร อัลเวส, พุทธินันท์ วรรณศรี, จ่าสิบเอกชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, อนุวัต น้อยชื่นพันธ์, เมียงโกห์ ยัง, บียอร์น ลินเดอร์มันน์, ธาตรี สีหา, แมทธิว เอ็มบูตา, ชัยณรงค์ ทาทอง
แบงค็อก ยูไนเต็ด : จักรพงศ์ เรณุมาศ(ผู้รักษาประตู), พงษ์พิพัฒน์ คำนวน, กิลสัน ดิอาซ, มาริโอ ดาซิลวา, ปกาศิต แสนสุข, วิทยา หมัดหลำ, อาลีฟ เปาะจิ, ฉัตรชัย คุ้มพญา, โมฮาเหม็ด อัลฮัสซัน, โรเมียง กัสมี, รณชัย รังสิโย

ผลการแข่งขันประจำวันที่ 6 เม.ย. 56
อาร์มี ยูไนเต็ด 6-0 แบงค็อก ยูไนเต็ด
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-2 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6-1 สงขลา ยูไนเต็ด
ลินเดอร์มันน์ ส่งบอลให้เพื่อนทำประตูเป็นกอบเป็นกำ


กำลังโหลดความคิดเห็น