xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" แกร่งทะลุตัดเชือกโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ยังอยู่ในเส้นทาง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต เดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่องหลังเอาชนะคู่แข่งจากโครเอเชียไป 2-0 ในศึกหวดมาสเตอร์ส โซนี โอเพน รอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนลุ้นแชมป์ควบมือ 2 โลก ต่อไป

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โซนี โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 มี.ค. เข้าสู่การแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ประเภทชายเดี่ยว

เกมคู่สำคัญ แอนดี เมอร์เรย์ เต็ง 2 ของรายการจากสหราชอาณาจักร เจอกับ มาริน ซีลิช มือ 9 ของรายการจากโครเอเชีย ซึ่งผลปรากฏว่าชัยชนะแมตซ์นี้ตกเป็นของ เมอร์เรย์ หลังโชว์ฟอร์มเหนียวเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-4, 6-3 คว้าชัยไปได้ตามคาด ทำให้เส้นทางลุ้นแชมป์พร้อมขึ้นมือ 2 โลก เริ่มสดใส

"ผมออกสตาร์ทได้ค่อนข้างดีทีเดียว ดีกว่าเขาพอสมควร เรามีจังหวะเล่นลูกแรลลีกันยาวนานหลายเกม แต่สุดท้ายก็รู้สึกโล่งที่เรียกสมาธิกลับมาก่อนคว้าชัยได้" เมอร์เรย์ ที่เตรียมดวลกับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 8 ของรายการจากฝรั่งเศส หรือ โทมัส เบอร์ดิช มือ 4 ของรายการจากเช็ก ในรอบตัดเชือก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น