xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” อัดเลี่ยนหืด ลั่นซิวแชมป์โซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ตะโกนลั่นหลังคว้าชัย
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ออกแรงเหนื่อยกว่า 2 ชั่วโมงก่อนปิดเซตอัด ซารา เอร์รานี จากอิตาลี 2-0 เซต ในศึกโซนี โอเพน หญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 27 มี.ค. พร้อมตั้งเป้าซิวแชมป์ให้ได้

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 27 มี.ค. เข้าสู่การแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายของหญิงเดี่ยว

แมตซ์สำคัญ มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 ของรายการจากรัสเซีย ลงสนามดวลกับ ซารา เอร์รานี คู่แข่งจากอิตาลี ปรากฏว่าเกมนี้ ชาราโปวา ที่เสิร์ฟเอซ 6 ลูก แต่เสียดับเบิลฟอล์ตกระจุย 14 ครั้ง ต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ก่อนยิงโฟร์แฮนด์ปิดเกมชนะ เอร์รานี ไป 2-0 เซต 7-5, 7-5

ชัยชนะของ นางฟ้ามาเรีย ส่งให้เจ้าตัวเตรียมเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง เยเลนา แยนโควิช มือ 22 ของรายการจากเซอร์เบีย หรือ โรแบร์ตา วินชี จากอิตาลี โดยหลังเกม “นางฟ้า” เผยว่า “เป็นเกมที่สาหัสมาก เธอทำให้ฉันต้องวิ่งขึ้นวิ่งลงเพื่อตีบอลกลับไป แต่ก็มีความสุขที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป”

นอกจากนี้ แชมป์แกรนด์ สแลม 4 สมัย ก็วางเป้าหมายหยิบแชมป์รายการนี้ให้ได้ หลังผิดหวังมาตลอด 4 ครั้งที่เข้าชิงชนะเลิศ “ฉันคิดว่ากำลังเข้าใกล้เป้าหมาย ฉันเดินทางมาที่นี่ตั้งแต่เด็กๆ และฉันก็ต้องการที่จะเป็นผู้ชนะในรายการนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น