xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ทุบเลี่ยนลุ้นขึ้นมือ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ จ่อขึ้นมือ 2 ที่ไมอามี
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มเลือดสกอต เข้าใกล้โอกาสขึ้นเป็นมือวางอันดับ 2 ของโลกทุกขณะ หลังเอาชนะ อันเดรียส เซปปิ คู่แข่งจากอิตาลีไป 2-0 เซต ในศึก โซนี โอเพน รอบ 4 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 มี.ค. มีโปรแกรมดวลแร็กเก็ตทั้งชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว

เกมชายเดี่ยวรอบ 4 แอนดี เมอร์เรย์ อดีตแชมป์ปี 2009 กำแร็กเก็ตลงสนามดวลกับ อันเดรียส เซปปิ มือ 19 ของโลกชาวอิตาลี ซึ่งผลปรากฏว่า เมอร์เรย์ ที่อาศัยอาวุธลูกเสิร์ฟ และโชว์เบรคเกมของ เซปปิ ได้ 3 ครั้ง เป็นฝ่ายเอาชนะคู่แข่งไปไม่ยาก 2-0 เซต 6-2, 6-4

ผลจากชัยชนะครั้งนี้ ทำให้หวดวัย 25 ปี จากสหราชอาณาจักร จะเข้าไปเจอกับ มาริน ซิลิช มือหวดจากโครเอเชีย ที่ชนะ โจ-วิลเฟรด ซองกา จากฝรั่งเศส 2-0 เซต 7-5, 7-6 (7/4) ในรอบ 8 คนสุดท้าย โดย เมอร์เรย์ มีสิทธิ์เบียด โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าชาวสวิส ขึ้นเป็นมือ 2 ของโลก หากคว้าแชมป์ไมอามีมาครองได้

ส่วนเกมที่น่าสนใจ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 5 ของรายการจากสเปน โชว์ฟอร์มดุดันก่อนปราบ เคอิ นิชิโคริ มือดาวรุ่งจากญี่ปุ่น 2-0 เซต 6-4, 6-2 ก่อนเตรียมดวลกับ เจอร์เกน เมลเซอร์ จากออสเตรเลียในรอบ 8 คนสุดท้าย ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น