xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” อัด “หมวยหลี่” ทะลุตัดโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ยังแกร่งทั่วแผ่น
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ไม่ทำให้แฟนๆ ที่มาเชียร์ต้องผิดหวังหลังโชว์ฟอร์มทุบ หลี่ นา คู่แข่งจากเมืองจีนไปได้ 2-0 เซต ก่อนคว้าตั๋วเข้ารอบตัดเชือกศึก โซนี โอเพน ที่้บ้านเกิดได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 มี.ค. มีโปรแกรมดวลแร็กเกตทั้งชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว

โดยเกมบิ๊กแมตช์หญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่น ลงสนามเจอกับ หลี่ นา มือ 5 ของรายการ ที่สลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาลุ้นชัยอีกครั้ง ปรากฏว่าทั้งสองฝ่ายสู้กันเต็มที่ แต่สุดท้าย เซเรนา ที่โชว์เบรกเกมของ หลี่ 3 เกม บวกกับเสิร์ฟเอซอีก 3 ลูก เอาชนะคู่แข่งชาวจีนไป 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7/5)

ผลจากชัยชนะครั้งนี้จะทำให้ เซเรนา ที่หวังสร้างประวัติศาสตร์เป็นหวดคนแรกที่ซิวแชมป์ โซนี ถึง 6 สมัย จะมีคิวหวดกับ อักนีซกา ราดวานสกา มือดีจากโปแลนด์ หรือ คริสเทน ฟลิปเกนส์ มือ 30 ของรายการจากเบลเยียม ในรอบตัดเชือกต่อไป

“วันนี้ฉันคิดว่าตัวเองเล่นได้ไม่ดีนัก เคลื่อนไหวช้าพอสมควร ขณะที่คู่แข่งของฉันก็เล่นได้ดีทีเดียวโดยเฉพาะช่วงไทเบรก แต่ก็รู้สึกพอใจที่สุดท้ายสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะไปได้” หวดหญิงวัย 31 ปี กล่าวหลังจบเกม
หลี่ ต้านไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น