xs
xsm
sm
md
lg

ล็อกถล่ม “โนเล” พ่าย “ฮาส” ร่วงที่ไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ขวา หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์
โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 โลกชาวเซิร์บ พลาดท่าพ่ายต่อ ทอมมี ฮาส นักเทนนิสจากเยอรมนี 2 เซตรวด ตกรอบ 8 คนสุดท้ายแบบล็อกถล่ม ในศึกเทนนิส “โซนี โอเพน” ณ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงสายของวันพุธที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงสายของวันพุธที่ 27 มี.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการลงสนามในประเภทชายเดี่ยว ของ โนวัค ยอโควิช “แชมป์เก่า” จากเซอร์เบีย

หวดมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บลงสนามในคู่ดึกเป็นแมตช์สุดท้ายของวัน โดยพบกับ ทอมมี ฮาส นักเทนนิสมือ 15 ของรายการจากเยอรมนี และปรากฏว่า เกิดเรื่องพลิกล็อกขึ้นเมื่อ “โนเล” มาจอดป้ายเพียงแค่รอบนี้ หมดสิทธิ์เข้าไปป้องกันแชมป์ หลังพ่ายไป 0-2 เซต 2-6 และ 4-6 ส่งให้ ฮาส เข้าไปพบกับ ชิลส์ ซิมง มือ 11 จาก ฝรั่งเศสในรอบตัดเชือต่อไป

หลังจบแมตช์ นักหวดจากเซอร์เบีย ให้สัมภาษณ์ ว่า “มันเป็นเพียงวันหนึ่งที่คุณไม่ได้รู้สึกนัก ผมต้องให้เครดิตกับ ฮาส ด้วย เขาคือผู้เล่นที่ดี มันทำให้ผมรู้สึกกังวลเล็กน้อยกับผลงานในเกมนี้ สภาพอาการในเกมนี้ก็แตกต่างไป มันทำให้บอลกระดอนและผีไม่ดีนัก”

ผลจากการตกรอบของ ยอโควิช ในแมตช์นี้ทำให้ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 2 ของรายการนี้ มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์มาครองเป็นรายการแรกของปี 2013 พร้อมทำคะแนนสะสมแซง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ไม่ได้ลงแข่งในรายการนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น