xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" มาตามนัดทะลุชิง "เฟร์เรร์" หวดโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ คับแบ็กกลับมาชนะ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองผู้ดีตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส "โซนี โอเพน" หลังเอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ 2-1 เซต เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเตรียมเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ดาบิด เฟร์เรร์ หวดมือดีจากสเปนในคืนวันอาทิตย์นี้

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โซนี โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) การแข่งขันดำเนินมาถึงรอบตัดเชือก ของประเภทชายเดี่ยว

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การลงสนามในคู่ที่สองเป็นการพบกันระหว่าง แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 3 ของโลกจากสกอตแลนด์ พบกับ ริชาร์ด กาสเกต์ จากฝรั่งเศส เริ่มต้นเซตแรกทั้งคู่ดวลแร็กเก็ตสูกันอย่างสูสี ก่อนเป็นนักเทนนิสจากเมืองน้ำหอมพลาดในกว่าในช่วงไทร์เบรกเอาชนะไป 7-6 (7/3) จากนั้นเซตที่ 2 เมอร์เรย์ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาเอาชนะไปได้ 6-1

เข้าสู่เชตตัดสิน หวดมือ 2 ของรายการนี้ยังอยู่ในฟอร์มที่ดีกว่า และสามารถปิดเซตเอาชนะไปได้ 6-2 พลิกกลับมาเอาชนะ 2-1 เซต 6-7(3/7), 6-1 และ 6-2 ตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ดาบิด เฟร์เรร์ หวดชาวสเปนที่ปราบเอาชนะ ทอมมี ฮาส จากเยอรมนี 2-1 เซต 4-6, 6-2 และ 6-3 ได้ในคู่ที่จบลงไปก่อนหน้านี้

สำหรับในรอบชิงชนะเลิศ "โซนี โอเพน" ในประเภทชายเดี่ยว ระหว่าง เมอร์เรย์ และ เฟร์เรร์ จะกลับมาทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และหากว่า หวดชาวสกอตต์ คว้าแชมป์ได้สำเร็จ จะเก็บคะแนนสะสมแซง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ ขึ้นเป็นมือ 2 ของโลกทันที
เฟร์เรร์ กำชัยเหนือ ทอมมี ฮาส
กำลังโหลดความคิดเห็น