xs
xsm
sm
md
lg

เรดบูลล์ยัน "เซ็บ-เว็บเบอร์" สงบศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้ดีกันแล้ว?
เฮลมุท มาร์โก ที่ปรึกษาของ เรดบูลล์ เผย เซบาสเตียน เวทเทล และ มาร์ค เว็บเบอร์ สองนักซิ่งฟอร์มูลา วัน ของทีม จับมือเคลียร์ปัญหาคาใจที่เกิดขึ้นในศึก มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ เรียบร้อยแล้ว ก่อนลงแข่งสนามต่อไปที่เมืองจีน เดือนหน้า

ศึกเอฟวันสนามที่ 2 ของปีที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เวทเทล เร่งเครื่องแซง เว็บเบอร์ ช่วง 10 รอบสุดท้ายโดยไม่ฟังคำสั่งทีมงานที่สั่งให้ผ่อนเครื่อง ก่อนคว้าแชมป์สนามไปครอง เล่นเอาทีมงานค่ายกระทิงแดงรวมถึง เว็บเบอร์ ไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ล่าสุด คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของ เรดบูลล์ เผยว่าขณะที่กำลังเตรียมการสำหรับการแข่งขันสนามต่อไป "ไชนีส กรังด์ ปรีซ์" วันที่ 12-14 เม.ย. เวทเทล บุกมาที่สำนักงานใหญ่ที่ มิลตัน คียส์ เพื่อขอโทษทีมงานทุกคนเป็นการส่วนตัวสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น แถมสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้อีก

"เขาบอกว่าถึงไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ แต่ก็ยอมรับว่าทำผิดจริง วันนั้นเขาเดินมาขอโทษทีมงานทุกคน รวมถึงทีมช่างของเรา เพราะคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการทำงานเป็นทีม และมีผลสำคัญสำหรับการทำผลงานเพื่อลุ้นแชมป์โลกในอนาคต" ฮอร์เนอร์ กล่าว

ส่วนเรื่องปัญหาบาดหมางกันเองระหว่าง เวทเทล และ เว็บเบอร์ ที่รายหลังถึงกับเปรยว่าอาจตัดสินใจย้ายทีมทันทีเมื่อจบฤดูกาลเพราะไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ยุติลงเป็นที่เรียบร้อยหลัง เฮลมุท มาร์โก ที่ปรึกษาประจำทีมเผยว่าทั้งคู่จูบปากคืนดีกันไปแล้วตั้งแต่หลังจบการแข่งขัน

"แม้ยังไม่สมบูรณ์ไปเสียทุกอย่าง แต่มันก็เป็นงานที่ต้องทำร่วมกัน เซบาสเตียน ออกมาขอโทษในห้องแถลงข่าว นั่นคือสิ่งที่ถูกต้อง เราสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นจากทั้งสอง และสุดท้ายทั้งคู่ก็จับมือคืนดีกันแล้ว ไม่มีอะไรที่ต้องคิดถึงมันอีกต่อไป" เฮลมุท ทิ้งท้าย
มาร์โก คอนเฟิร์ม
กำลังโหลดความคิดเห็น