xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สำนึก "เซ็บ" ชี้แซงเพื่อนไม่ผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล จุดประเด็นก่อนซิ่งไชนีส
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับของ เรด บูลล์ ค่ายรถชั้นนำของ ฟอร์มูลา วัน จุดประเด็นร้อนก่อนซิ่ง ไชนีส กรังด์ ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ ด้วยการเผยว่าตนไม่รู้สึกเสียใจใดๆจากการขัดคำสั่งทีมออร์เดอร์ ก่อนแซง มาร์ค เว็บเบอร์ เพื่อนร่วมทีมซิวแชมป์ มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ แม้แต่น้อย

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เตรียมกลับมาระเบิดความมันบนแทร็คอีกครั้งที่แดนมังกร หลังว่างเว้นไป 2 สัปดาห์ แน่นอนว่าเรื่องที่แฟนๆสนใจหนีไม่พ้นสองนักขับจาก เรด บูลล์ อย่าง เวทเทล และ เว็บเบอร์ ที่มีปัญหาบาดหมางกันจากเรซที่แล้ว ว่าประสานรอยร้าวกันได้แล้วหรือยัง?

ล่าสุด เวทเทล ที่เพิ่งแพ็คกระเป๋ามาที่เมืองจีนเพื่อเตรียมตัวลงแข่งรายการต่อไป เผยแม้ตนจะขอโทษทีมงานทุกคนจากการขัดคำสั่งทีมออเดอร์ที่ มาเลเซีย ไปแล้ว แต่ไม่รู้สึกเสียใจกับการแซงนักขับรุ่นพี่ที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จนคว้าแชมป์ไปครองแม้แต่น้อย

แชมป์โลก 3 สมัย จากเมืองเบียร์ เผยว่า "ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากเรื่องที่เกิดขึ้น ผมขอโทษทีมงานโดยตรงไปแล้ว แต่ไม่ได้ขอโทษในเรื่องที่เป็นผู้ชนะวันนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาต้องจ้างผมเป็นลำดับแรก ผมรักการแข่งขัน และนั่นก็เป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้ว"

"โชคร้ายนิดหน่อยที่ไม่มีใครมองเห็นผลงานของเราในวันนั้น ในฐานะทีมผมคิดว่าเป็นผลงานที่ดีทีเดียว แถมยังได้ผลการแข่งขันที่น่าประทับใจกลับมา เราทำเซอร์ไพรซ์ที่ มาเลเซีย แต่น่าเสียดายที่ทุกคนลืมมันไปและคิดถึงแต่เรื่องหลังจบการแข่งขัน" นักซิ่งวัย 25 ปี กล่าว

สำหรับการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 3 ของฤดูกาล "ไชนีส กรัง ปรีซ์" จะทำการประลองความเร็วระหว่างวันที่ 12-14 เม.ย. นี้ ที่สนาม เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
เว็บเบอร์ ตัดผมใหม่ก่อนประชันรุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น