xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" แฮปปี้ซิ่งฉลุยกับทีมใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ไปได้สวยกว่าที่คิดกับ เมอร์เซเดส
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับของ เมอร์เซเดส จีพี เผยรู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเองกับทีมใหม่เป็นอย่างยิ่ง หลังโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีในการแข่งขัน 2 สนามแรกของฤดูกาล ก่อนขอมุ่งมั่นทำสมาธิก่อนลุยศึก ไชนีส กรังด์ ปรีซ์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักขับเลือดผู้ดี ปีนี้ย้ายจาก แม็คลาเรน มาอยู่กับ เมอร์เซเดส จีพี แม้มีเสียงค่อนขอดว่าอาจไม่ประสบความสำเร็จในการไล่ล่าแชมป์โลกกับทีมใหม่ แต่สุดท้ายก็สยบเสียงวิจารณ์ด้วยการซิ่งเข้าป้ายอันดับ 5 และ 3 จากสองสนามแรกที่ ออสเตรเลีย และ มาเลเซีย

โดยก่อนสนามที่ 3 ของฤดูกาลที่เมืองจีน จะเริ่มขึ้นวันที่ 12-14 เม.ย. แฮมิลตัน เผยความรู้สึกถึงผลงานสองสนามที่ผ่านมาว่า "ผลงานสองสนามแรกของผมกับต้นสังกัดใหม่ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและผมก็ประทับใจกับมันมาก"

"ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการแข่งขันที่เมืองจีน รู้สึกเหมือนได้หยุดพักไปนานทีเดียว อย่างไรก็ตาม แม้จะทำได้ดีก่อนหน้านี้แต่ก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรีดศักยภาพของรถที่ใช้ออกมาให้ได้สูงสุดในหลายสนามต่อจากนี้" แฮมิลตัน กล่าว

สำหรับการแข่งขันสนามที่ 3 ของฤดูกาล "ไชนีส กรังด์ ปรีซ์" จะกลับมาประลองความเร็วในวันที่ 12-14 เม.ย. นี้ ที่สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย แฮมิลตัน มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในสนามแห่งนี้หลังคว้าแชมป์มาแล้ว 2 ครั้ง (2008, 2011)
กำลังโหลดความคิดเห็น