xs
xsm
sm
md
lg

เจ๊งสนั่น! บ.พนันคืนเงินคนเชียร์ "เว็บเบอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัทรับพนันถูกกฏหมายที่ประเทศออสเตรเลีย เร่งถอนเงินมาคืนนักพนันเมืองจิงโจ้ ที่เลือกแทงข้าง มาร์ค เว็บเบอร์ นักซิ่งของ เรดบูลล์ เป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวถูกเพื่อนร่วมทีมปาดหน้าคว้าแชมป์ มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ แบบน่าเกลียดเมื่อสัปดาห์ก่อน
เวทเทล (ขวา) ทำแฟนๆของ เว็บเบอร์ เจ๊งหมดหน้าตัก
ย้อนกลับไปวันที่ 24 มี.ค. เว็บเบอร์ ที่ควบรถ RB9 นำหน้าอยู่ช่วง 10 รอบสุดท้าย ถูก เซบาสเตียน เวทเทล นักขับรุ่นน้องทีมเดียวกัน แซงคว้าแชมป์ที่มาเลเซียไปครองชนิดหักหน้ารุ่นพี่และทีมงาน โดยไม่ฟังคำสั่งจากทีมงานข้างการาจพิต จนมีปัญหาบาดหมางกันในตอนนี้

ผลจากการกระทำเอาแต่ใจของ เวทเทล นอกจากส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของต้นสังกัดและเอฟไอเอแล้ว ยังทำให้บริษัทรับพนันถูกกฏหมายที่แดนจิงโจ้ เดือดร้อนไปตามๆกัน หลังต้องแห่คืนเงินนักพนันที่แทงข้าง เว็บเบอร์ ในช่วงที่มองว่าเจ้าตัวกำลังจะได้เป็นแชมป์ในอีกไม่กี่อึดใจ

โดยเว็บไซต์ สปอร์ตสเบ็ต ดอท คอม บริษัทรับพนันออนไลน์ของออสเตรเลีย ให้เหตุผลสั้นๆถึงการคืนเงินครั้งนี้ว่า "เราต้องคืนเงินเดิมพันที่ลูกค้าของเราแทงว่า เว็บเบอร์ จะเป็นแชมป์ในรายการนี้คืนทั้งหมด หลังจากเขาถูกเพื่อนร่วมทีมปาดหน้าซิวแชมป์โดยไม่ฟังคำสั่งทีมงาน"

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุดรามาที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ระหว่างแชมป์โลก 3 สมัย กับ เว็บเบอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ทำให้บรรดาบริษัทรับพนันทั่วโลกเริ่มตั้งหัวข้อใหม่ดึงดูดสิงห์พนันทั้งหลายว่า เว็บเบอร์ จะได้อยู่กับ เรดบูลล์ ต่อไปหรือไม่ในปีหน้า อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการออกราคาให้ตัดสินใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น