xs
xsm
sm
md
lg

อดีตนักซิ่งแนะเรดบูลล์แบน"เซ็บ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ ควรถูกแบน?
จอห์น วัตสัน อดีตนักซิ่งค่ายแม็คลาเรน ออกโรงชี้ เรดบูลล์ เรซซิง ควรสั่งแบน เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักขับชาวเยอรมัน หลังปฏิเสธรับคำสั่งของทีม คว้าแชมป์การแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน 2013 รายการ "มาเลเซียน กรังปรีซ์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

"เดอะ เบบี้ ชูมี" บดคันเร่งแซงหน้า มาร์ค เว็บเบอร์ เพื่อนร่วมสังกัดชาวออสซี ในช่วงท้ายการดวลความเร็วสนามที่ 2 ของปี และคว้าธงตาหมากรุกเป็นคนแรก ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต แม้จะได้รับคำสั่งจาก คริสเตียร ฮอร์เนอร์ ทีมบอส ให้รักษาอันดับ 2 เอาไว้จนจบเรซ หลังเข้าพิตครั้งสุดท้าย

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ นักซิ่งอายุมากสุดบนกริดสตาร์ท เกิดอารมณ์เกรี้ยวกราด ขณะเดียวกัน อดีตนักขับวัย 66 ปี เผยว่า เรดบูลล์ ควรลงโทษ แชมป์โลกเอฟวัน 3 สมัย ด้วยการสั่งห้ามแข่ง 1 เรซ

วัตสัน ซึ่งเคยร่วมสังกัด แม็คลาเรน ช่วงทศวรรษที่ 80 กล่าว "หาก คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ไม่ทบทวนความมีอำนาจในทีม เพราะ เซบาสเตียน เวทเทล ฝ่าฝืนคำสังของเขา จากนั้นตำแหน่งของเขา มันจะไม่ใช่สิ่งที่ทีมต้องการให้เป็น คำตอบเดียว คือ เวทเทล ควรถูกแบนเรซต่อไป"

"คุณไม่สามารถดึงแต้มมาจากเขา แล้วมาแบ่งให้ มาร์ค เว็บเบอร์ คุณไม่สามารถปรับเงินเขา มันไม่ถูกต้อง ดังนั้นวิธีเดียวที่ดีสุดที่จะบอกเขา คือ พูดว่า คุณจะถูกพัก 1 เรซ" นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักร ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น