xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" โวเมอร์เซเดสเจ๋งพอโค่น "เรดบูลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส มั่นใจในต้นสังกัดใหม่
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวสหราชอาณาจักร ตั้งเป้า เมอร์เซเดส จีพี จะสามารถพัฒนาศักยภาพเป็นพาหนะเร็วสุดบนกริดสตาร์ท หลังยืนโพเดียมในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน รายการ มาเลเซียน กรังปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แชมป์โลกเอฟวันปี 2008 ควบรถ "W04" เข้าเส้นชัยอันดับ 3 ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ตามหลัง เซบาสเตียน เวทเทล และ มาร์ค เว็บเบอร์ คู่หูนักขับสังกัด เรดบูลล์ เรซซิง หลังเก็บ 10 แต้ม (อันดับ 5) รายการ ออสเตรเลียน จีพี

อดีตนักซิ่งแม็คล่าเรน กล่าว "เราเป็นทีมดีสุดอันดับ 2 ซึ่งเป็นโบนัสที่ยิ่งใหญ่ แต่ถ้าเราทำงานต่อในทิศทางที่เรากำลังเดินอยู่ มีความเป็นไปได้ว่า เราอาจเป็นรถที่เร็วสุดในเรซใดเรซหนึ่งของปีนี้ โชคร้ายที่เรามีเชื้อเพลิงไม่พอ ดังนั้นผมต้องประหยัดตั้งแต่รอบที่ 25 จึงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะท้าชิงกับนักแข่งที่อยู่ข้างหน้า"

"ช่วงท้ายผมต้องประหยัดน้ำมัน ผมต้องขับไปเรื่อยๆ ทุกหนทุกแห่งบนแทร็ก ดังนั้นมันไม่มีทางที่ผมจะแข่งกับคนอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวผม แต่นั่นคือ มอเตอร์ เรซซิง ผมมั่นใจหากเรามีเชื้อเพลิงเท่ากัน มันจะต้องเป็นสถานการณ์ที่แตกต่าง ผมมั่นใจกับสิ่งนั้น" นักขับวัย 28 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น