xs
xsm
sm
md
lg

รวบแฟนสิงโตรุมทำร้ายเหยื่อปางตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิดเหตุร้ายก่อนอังกฤษถล่ม 8-0
แฟนบอลอังกฤษรายหนึ่ง ถูกจับกุมข้อหาก่อเหตุทะเลาะวิวาทด้านนอกผับอิตาเลียน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ระหว่างทีมรัก กับ ซาน มาริโน จะเริ่มขึ้น เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งอาการของผู้เคราะห์ร้ายอยู่ในขีดอันตราย ตามรายงานจาก "เดลี เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ณ เบาน์ตี ผับ ในเมืองโบโลญญา ขณะที่ สาวก "เดอะ ทรี ไลออนส์" รวมตัวกัน ก่อนฟาดแข้งชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล ชายผู้หนึ่งอายุ 65 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง เนื่องจากถูกชกและล้มลงกระแทกพื้น

โฆษกสาวสำนักงานต่างประเทศ กล่าว "เราสามารถยืนยันการจับกุมชายสัญชาติอังกฤษในประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เรากำลังขอความช่วยเหลือจากสถานกงศุล เราได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของผับและผู้พบเห็นเหตุการณ์วิวาทระหว่างกลุ่มแฟนบอลอังกฤษซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา"

"จากคำให้การของพยาน ชายกลุ่มหนึ่งล้อมเหยื่อ ขณะที่กำลังรุมทำร้าย เหยื่อคว้าไม้หน้าสามเพื่อป้องกันตัวเอง แต่จากนั้นเขาถูกชกที่ใบหน้า และล้มลงศีรษะฟาดพื้นถนน เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง แบะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ชายกลุ่มนั้นที่มีส่วนร่วมวิ่งหนี แต่เราล้อมพวกเขาไว้ และชายอายุ 21 ปีถูกจองจำ ส่วนอีกคนหนึ่งอายุ 48 ปี ถูกจับเช่นกัน แต่ได้รับการปล่อยตัวแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น