xs
xsm
sm
md
lg

พิษหึง? “ปิสโตเรียส” ฆ่าเพราะสาวคุยแฟนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิสโตเรียส กับแฟนสาวสมัยยังมีชีวิต
อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ ออสการ์ ปิสโตเรียส นักกรีฑาคนพิการเจ้าของ 2 เหรียญทองศึก พาราลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 บันดาลโทสะยิง รีวา สตีนแคมป์ เพราะมีการเปิดเผยหลักฐานว่าหวานใจคนสวยติดต่อกับแฟนเก่าก่อนที่จะถูกปลิดชีวิตเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” สื่ออังกฤษ

หลักฐานระบุ รีวา คุยกับแฟนเก่าชื่อ วาร์เรน ลาฮูด ที่ทำธุรกิจส่งออกผักไปจำหน่ายต่างประเทศ โดยทั้งคู่เคยเดตกันถึง 5 ปี และยังคงติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนที่อดีตนางแบบ FHM จะถูกยิงได้มีการพบและดื่มกาแฟกัน 2 วันก่อนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มวัย 27 ปี เผยว่าฝ่ายหญิงปรับทุกข์ชีวิตคู่กับ ออสการ์ ให้ฟังด้วย โดยอัยการถามเกี่ยวกับสายโทรศัพท์ที่เข้ามาจนทำให้การพูดคุยหยุดชะงัก

โดย ลาฮูด กล่าวว่า “ผมถามว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดีไหม? หมายถึงเขาโทร.มา 2 ครั้งทุกๆ 20 นาทีเลย ซึ่งเธอก็บอกไม่มีอะไรผิดปกติ ทว่าดูไม่ค่อยมีความสุขนักและบอกเสมอว่าไม่ได้อยู่กับคนที่ทำให้รู้สึกดีเลย เธอเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจงดงาม เพื่อนทุกคนรู้เพราะมักจะทุ่มเทเวลาให้ตลอด จนคุณรู้สึกได้เลย”

ลาฮูด เคยพบกับ ปิสโตเรียส แฟนของ รีวา 2 ครั้ง ซึ่งฝ่ายแรกบอกว่าไม่มีสัญญาณของการหึงหวง ด้านความคืบหน้าของคดีนักวิ่งเจ้าของฉายา “เบลด รันเนอร์” พยายามที่จะขอเดินทางไปต่างประเทศ แต่ว่าถูกอัยการยับยั้ง โดยเจ้าตัวปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ว่าจงใจฆ่าฝ่ายหญิงที่บ้านพักใน พริทอเรีย หลังพบร่องรอยกระสุน 4 นัดบนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น