xs
xsm
sm
md
lg

"ปิสโตเรียส" ดื่มก่อนยิงแฟน แถมพบ "สเตอรอยด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิสโตเรียส (ขวา)
ออสการ์ ปิสโตเรียส นักกรีฑาคนพิการเจ้าของ 2 เหรียญทอง พาราลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ถูกพบสารสเตอรอยด์ภายในบ้าน หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญยิง รีวา สตีนแคมป์ แฟนสาวเสียชีวิต นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหลักฐานเพิ่มเติมเป็นไม้คริกเก็ตเปื้อนคราบเลือด

ปิสโตเรียส ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม หลังจากพบศพ รีวา แฟนสาววัย 30 ปีอดีตนางแบบ FHM ที่บ้านของเขาใน พริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ ถูกยิง 4 นัดเข้าที่ศีรษะ แขน สะโพก และนิ้วมือ เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยหลังจากนักวิ่งวัย 26 ปีถูกนำตัวขึ้นศาลปมก็เริ่มถูกคลี่คลายออกมาทีละเล็กละน้อย อีกทั้งข้ออ้างนึกว่าเป็นขโมยก็ฟังไม่ขึ้น เพราะศพถูกยิงภายในห้องน้ำและลากออกมาเกือบถึงประตูหน้าบ้าน

ล่าสุดตำรวจเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่เกิดเหตุในคฤหาสน์สุดหรูของ ปิสโตเรียส ยังพบสารต้องห้ามในวงการกีฬาอย่างสเตอรอยด์ นอกจากนี้ก่อนที่จะยิง รีวา ตอนเวลาประมาณตี 3 ยังพบว่าเจ้าของรางวัล "ลอริอุส" ในฐานะนักกีฬาพิการดีเด่นยังดื่มอย่างหนักอีกด้วย ส่วนอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถใช้ประกอบการพิจารณาคดีก็คือไม้คริกเก็ตเปื้อนเลือด

แหล่งข่าวจากทีมสืบสวนกล่าวถึง ปิสโตเรียส ที่ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายว่า "สารเสพติดสเตอรอยด์ถูกพบที่บ้านของ ปิสโตเรียส ที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีร่องรอยว่ามีการดื่มเหล้า จึงเป็นสาเหตุที่ตำรวจสั่งให้ทดสอบเชิงวิทยาศาสตร์เพื่อหาสารสเตอรอยด์ที่ใช้เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ"

ปิสโตเรียส เกิดที่ โยฮันเนสเบิร์ก โดยปราศจากกระดูกน่องที่ขาและถูกตัดตั้งแต่ใต้เข่าลงไปตอนอายุ 11 ปีได้รับฉายาในวงการกีฬาว่า “เบลด รันเนอร์” เพราะขาเทียมประดิษฐ์และดัดแปลงมาจากชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้แข่งรถ
รีวา โดนยิงถึง 4 นัด
ห้องน้ำสถานที่เกิดเหตุ
พบว่า ปิสโตเรียส ใช้สเตอรอยด์
กำลังโหลดความคิดเห็น