xs
xsm
sm
md
lg

วาเลนไทน์เลือด!! “สาวเอ็กซ์” ดับ วิ่งพาราฯยิงหัว นึกว่าขโมย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีวา สตีนแคมป์ สาวสวยวัย 30 ปีเสียชีวิต
ออสการ์ ปิสโตเรียส นักวิ่งทีมชาติแอฟริกาใต้ เจ้าของเหรียญทอง พาราลิมปิก ถูกจับกุมตัว หลังจากยิงแฟนสาวสุดเซ็กซี่ดีกรีอดีตนางแบบ FHM เสียชีวิต โดยข้อแก้ตัวฟังไม่ขึ้น ทำให้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะอ้างนึกว่าเป็นขโมยบุกรุกบ้าน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

รีวา สตีนแคมป์ สาวสวยวัย 30 ปี เป็นถึงอดีตนางแบบ FHM ถูกยิงเข้าที่ศีรษะและแขนที่บ้านของ ปิสโตเรียส ใน ปรีโตเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ ตอนตี 4 วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่น ซึ่งนักวิ่งวัย 26 ปีที่เคยคว้ารางวัล “ลอริอุส” นักกีฬาพิการดีเด่นแห่งปี ยอมรับว่าเข้าใจผิดนึกว่าขโมย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ปิสโตเรียส เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ยังยึดปืนขนาด 9 มม.แต่ไม่สามารถระบุเจ้าของได้ว่าเป็นใคร “เรายืนยันได้ว่าผู้หญิงบาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิงที่บ้านของ ออสการ์ ปิสโตเรียส โดยชายวัย 26 ปี ตอนนี้กำลังถูกควบคุมตัวอยู่”

ปิสโตเรียส เกิดที่ โยฮันเนสเบิร์ก โดยปราศจากกระดูกน่องที่ขาและถูกตัดตั้งแต่ใต้เข่าลงไปตอนอายุ 11 ปี เตรียมถูกนำตัวขึ้นศาล เพราะถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญ เจ้าของ 2 เหรียญทอง พาราลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ได้รับฉายาว่า “เบลด รันเนอร์” เพราะขาเทียมประดิษฐ์และดัดแปลงมาจากชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้แข่งรถ
ปิสโตริอุส คว้า 2 เหรียญทอง พาราลิมปิก หนล่าสุด
ออกงานกันหวานชื่นตอนเดือนพฤศจิกายนปี 2012
รางวัล ลอริอุส
กำลังโหลดความคิดเห็น