xs
xsm
sm
md
lg

"ปิสโตเรียส" สารภาพกับเพื่อน จงใจยิงแฟนดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิสโตเรียส สลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ออสการ์ ปิสโตเรียส นักวิ่ง 2 เหรียญทอง พาราลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 สารภาพกับเพื่อนว่าเป็นคนยิง รีวา สตีนแคมป์ แฟนสาว จนกระทั่งเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าตรงกับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ปิสโตเรียส โดนตั้งข้อหาฆ่าคนตาย หลังจากพบศพ รีวา แฟนสาวนอนจมกองเลือดอยู่ที่บ้าน โดยตำรวจไม่ปักใจเชื่อตั้งแต่แรกเพราะเหตุผลฟังไม่ขึ้นคืออ้างนึกว่าเป็นขโมย อดีตนางแบบ FHM ถูกยิงรวม 4 นัด อย่างไรก็ตามล่าสุดมีความคืบหน้าจากพยานคือ จัสติน ดิวาริส เพื่อนที่บอกว่านักกรีฑาคนพิการเจ้าของฉายา "เบลด รันเนอร์" โทษมาสารภาพด้วยตัวเองก่อนจะโทรเรียกรถฉุกเฉินว่าเป็นคนก่อเหตุ

จัสติน นักธุรกิจจำหน่ายรถหรูเผยก่อนที่จะรีบบึ่งไปยังบ้านพักสุดหรูของนักวิ่งชาวแอฟริกาใต้ ว่า "เรื่องราวทั้งหมดน่าเศร้ามาก ออสการ์ โทรมาหาตอนตี 3 กับอีก 55 นาทีบอกว่า รีวา โดนยิง ผมบอกว่า 'คุณพูดว่าอะไรนะ งงไปหมดแล้ว' เขาพูดซ้ำว่าเป็นอุบัติเหตุและเป็นคนยิงเธอเอง"

"จากนั้นเพื่อนบ้านของ ออสการ์ ก็โทรศัพท์มาบอกผมว่าเป็นเรื่องจริงและให้รีบไปด่วนเลย ส่วนตัวก็ยังช็อกไม่หายและไปคุยกับคนละแวกบ้านเขาก่อนถามว่า รีวา โอเคไหมและเป็นอุบัติเหตุหรือไม่ ซึ่งพวกเขาตอบว่าไม่และให้ไปดูเอง" เพื่อนของนักกีฬาคนดังวัย 26 ปีเผย

สภาพศพของ รีวา ถูกเผยว่านั่งอยู่ในห้องน้ำขณะโดนยิง 4 นัดเข้าที่แขน ศีรษะ สะโพก และนิ้วมือ โดยมีกระสุนทะลุผ่านประตูห้องน้ำ จากนั้น ปิสโตเรียส ประคองร่างของสาววัย 30 ปีไปที่หน้าประตูรวมถึงพยายามผายปอด

จัสติน วัย 27 ปีพร้อมกับ แซม แฟนสาวไปถึงบ้านของ ปิสโตเรียส หลังจากตำรวจถึงที่เกิดเหตุไม่นาน เผยอีกว่า "น่าเจ็บปวดเหลือเกิน สถานที่เกิดเหตุเราไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไป แต่มองเห็นศพของ รีวา ผ่านประตูถูกคลุมด้วยผ้าห่มและผ้าขนหนู ส่วน ออสการ์ ถูกคุมตัวไว้ที่โรงรถ แต่ตำรวจปล่อยให้เราคุยได้ เขาพูดไม่ปะติดปะต่อแต่บอกว่า 'ผมยิงที่รักของตัวเอง พระเจ้าเอาผมออกไปจากตรงนี้ที'

"ซึ่ง ออสการ์ สะอึกสะอึ้นเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว เราอยู่ด้วยกัน 10 นาทีถามว่าจริงๆ แล้วเกิดอะไรขึ้น แต่เขาพูดไม่รู้เรื่องซ้ำไปซ้ำมาเรื่องเดิม ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชคาดว่าหัวใจของ รีวา ยังคงเต้นขณะถูกลากออกมาเพราะว่ามีเลือดกระเด็นติดกำแพง" จัสติน กล่าวในที่สุด
รีวา อดีตนางแบบสุดเซ็กซี่
สร้างชื่อ พาราลิมปิก ลอนดอน เกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น