xs
xsm
sm
md
lg

แม่ใจสลาย! ถามปิสโตเรียส "ยิงลูกฉันทำไม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีวา และ ปิสโตเรียส
จูน สตีนแคมป์ มารดาของ รีวา สตีนแคมป์ นางแบบสาวของ FHM ร่ำไห้แทบใจสลายหลังลูกสาวถูก ออสการ์ ปิสโตเรียส แฟนหนุ่มนักกรีฑาคนพิการชื่อดังยิงดับคาบ้านพัก พร้อมเรียกร้องขอคำตอบจากนักวิ่งชาวแอฟริกาใต้ว่า "ยิงลูกฉันทำไม"

กลายเป็นข่าวฮือฮาตามหน้าสื่อดับกระแสวันวาเลนไทน์เมื่อสัปดาห์ก่อน หลัง ปิสโตเรียส ตกผู้ต้องหาในคดีใช้ปืนยิง รีวา แฟนสาวของตัวเองดับคาบ้านพักย่าน พริทอเรีย โดยกระสุนเจาะผ่านศรีษะ, แขน, สะโพก, นิ้วมือ รวมทั้งหมด 4 นัด ปัจจุบันคดีกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของชั้นศาล

ครอบครัวของ รีวา เตรียมนำศพของนางแบบสาวรายนี้ไปทำพิธีตามหลักศาสนา อย่างไรก็ตาม จูน สตีนแคมป์ คุณแม่ที่กำลังอยู่ในความโศกเศร้า ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่ารู้สึกทำใจไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง พร้อมต้องการคำตอบจากปากของ นักวิ่งคนดังถึงเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น

"เราทั้งหมดต้องการคำตอบ คำตอบที่ว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทำไมลูกสาวคนสวยของเราถึงต้องจากไป ทำไมต้องเป็นลูกสาวของฉัน ฉันอยากรู้เหลือเกินว่าเขาทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร" จูน สตีนแคมป์ กลั่นความรู้สึกเสียใจผ่าน ไทมส์ ออฟ เซาธ์ แอฟริกา สื่อดังที่บ้านเกิด

สำหรับเรื่องคดีความ ปิสโตเรียส กำลังเผชิญหน้ากับการสอบสวนของชั้นศาล ทว่าโอกาสรอดคดีเหลือน้อยเต็มทนหลังล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบสารสเตอรอยด์ ในบ้านพักที่เกิดเหตุ แถมยังเจอหลักฐานสำคัญเป็นไม้คริกเก็ตเปื้อนเลือด ทำให้ข้ออ้างที่ว่ายิงแฟนสาวเพราะนึกว่าเป็นขโมยนั้นเริ่มไม่น่าเชื่อถือ
กำลังโหลดความคิดเห็น