xs
xsm
sm
md
lg

เผยภาพสุดท้าย แฟน "ออสการ์" ยิ้มแฉ่งก่อนโดนยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพสุดท้ายของ รีวา ก่อนเสียชีวิต
"เดอะ ซัน" (THE SUN) สื่อจอมซอกแซกของอังกฤษเผยภาพสุดท้าย รีวา สตีนแคมป์ อดีตนางแบบ FHM ก่อนถูก ออสการ์ ปิสโตเรียส นักกรีฑาคนพิการยิงเสียชีวิต โดยฉีกยิ้มอยู่บนรถ "มินิ" ไม่มีสัญญาณของการทะเลาะวิวาทกับแฟนหนุ่มแต่อย่างใด

กล้อง ซีซีทีวี จับภาพ รีวา วัย 29 ปีถูกเผยออกมาเป็นหนึ่งในหลักฐาน หลังจาก ปิสโตเรียส เจ้าของ 2 เหรียญทอง พาราลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตาย จากการยิงแฟนสาว 4 นัดที่คฤหาสน์สุดหรูใน พริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวพยายามที่จะต่อสู้ในชั้นศาลอยู่ ณ ขณะนี้

โดย รีวา ยังสนทนาและหยอกล้อกับยามรักษาความปลอดภัย ก่อนที่จะเข้าสู่คืนวาเลนไทน์ที่คาดว่าจะเป็นวันที่สุดแสนโรแมนติกกับแฟนหนุ่มพร้อมของขวัญอันน่าเซอร์ไพรส์ ซึ่ง 9 ชั่วโมงหลังจากนั้นนักศึกษาด้านกฎหมายก็ต้องมาจบชีวิตลงอย่งน่าเศร้า

รีวา ขับรถ "มินิ" มาที่บ้านของ ปิสโตเรียส หลังจากนั้นกล้องก็สามารถจับภาพรถของนักวิ่งวัย 26 ปีที่ตามเข้ามาสมทบเป็นพาหนะสุดหรูสีขาว ซึ่งแม่ของอดีตนางแบบยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกสาวครั้งนี้ถึงกับร้องไห้เมื่อถูกตำรวจเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทันทีที่เห็นภาพ
อดีตอันหวานชื่นของทั้งคู่
ปิสโตเรียส พยายามสู้ในชั้นศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น