xs
xsm
sm
md
lg

เสื้อ “อาร์วีพี” ขายดีสุด “เบนด์เนอร์” ขายไม่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ยอดขายเสื้อพุ่งกระฉูด
เดลี เมล์ สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่มียอดขายเสื้อดีที่สุดของเกาะอังกฤษ หลังย้ายมาเล่นให้ “ผีแดง” ฤดูกาลนี้ ส่วน นิคลาส เบนด์เนอร์ อดีตเพื่อนร่วมถิ่น อาร์เซนอล ขายไม่ออกแม้แต่ตัวเดียว

กองหน้าเลือดดัตช์ ย้ายมาสวมเสื้อ “ผีแดง” ก่อนโชว์ฟอร์มระเบิดสกอร์ไปแล้ว 19 ประตูในพรีเมียร์ลีก และด้วยอานิสงส์นี้ ทำให้เจ้าตัวมียอดขายเสื้อ และยอดสั่งจองจากแฟนๆ สูงที่สุดในเวลานี้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ 25.4% เรียกได้ว่าทิ้งห่าง เวนย์ รูนีย์ แชมป์เก่าแบบไม่เห็นฝุ่น

ขณะที่ รูนีย์ ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนอดีต ยอดขายตกมาอยู่ที่ 3 เหลือแค่ 6 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น ด้าน ชินจิ คากาวะ ขวัญใจคนใหม่จากญี่ปุ่น ยอดขายเสื้อตามมาเป็นที่ 4 มี 5.8 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนักเตะที่มียอดเป็นอันดับ 2 คือ สตีเวน เจอร์ราร์ด จากค่ายลิเวอร์พูล มีอยู่ที่ 8.2 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็เป็นรอง อาร์วีพี พอสมควร

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า “หงส์แดง” แม้มีข่าวฉาวเรื่องพฤติกรรมในสนามถี่ขึ้นระยะหลัง แต่ผลงานซัด 21 ประตู จนเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกตอนนี้ ก็ทำให้เสื้อเบอร์ 7 ของเจ้าตัวมียอดสั่งซื้อเป็นอันดับ 5 ที่ 3.6 เปอร์เซ็นต์ แต่เรื่องที่น่าแปลกใจ นิคลาส เบนด์เนอร์ อดีตแข้ง อาร์เซนอล นับตั้งแต่ระเห็จไปเล่นกับ ยูเวนตุส ขายเสื้อไม่ได้เลยแม้แต่ตัวเดียว
คากาวะ ฮอตฮิตไม่แพ้กัน
รูนีย์ แชมป์เก่าหล่นมาอยู่อันดับ 3
คู่นี้ติดท็อป 5 ของชาร์จ
เสื้อ เบนด์เนอร์ ไม่มีใครอยากได้
ผลสำรวจยอดขายเสื้อที่เมืองผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น