xs
xsm
sm
md
lg

รอชม! “เฟอร์กี” มั่นใจปีหน้า “คากาวะ” คืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ถูกอาการเจ็บเล่นงานไป 2 เดือน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ไม่มีความกังวลกับ ชินจิ คากาวะ ที่ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้นับตั้งแต่ย้ายร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่อมั่นฤดูกาลหน้า เพลเมกเกอร์ญี่ปุ่นจะแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาแน่นอน

แข้งซูเปอร์สตาร์จากแดนปลาดิบ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทัพ “ปิศาจแดง” ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่ายังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ โดยต้องถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานพักยาวไปถึง 2 เดือน และเพิ่งกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม “เฟอร์กี” ยอมรับว่าเข้าไม่ได้รู้สึกกังวลใดๆ กับฟอร์มของดาวเตะวัย 23 ปี พร้อมชีว่าฤดูกาลหน้า คากาวะ จะโชว์ฟอร์มที่แท้จริงออกมาอย่างแน่นอน แต่ต้องให้เวลาปรับตัวสักระยะ เนื่องจากบุนเดสลีกา และพรีเมียร์ลีก เป็นสองลีกที่มีความแตกต่างกันพอสมควร

“เขาย้ายมาจากสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง ผมคิดว่ามันต่างกันนะระหว่างฟุตบอลอังกฤษและเยอรมัน ที่นั่นคือคุณแทบไม่โดนทำฟาล์วเท่าไหร่ แต่ในพรีเมียร์ลีก มันต้องใช้ร่างการเข้าปะทะกันมากนี่คือความแตกต่าง แต่เชื่อเถอะฤดูกาลหน้าเขาจะดีขึ้นอย่างแน่นอน” ผู้จัดการทีมชาวสกอต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น