xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” เผยไม่แปลกใจ ถ้า “โด้” รีเทิร์นรังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช (กลาง) ซ้อมเข้มก่อนเจอ รีล มาดริด
เนมานยา วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่แปลกใจแม้แต่น้อย หาก คริสเตียโน โรนัลโด จะย้ายกลับมาปั้นเกมรุกให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะยังคงมีความผูกพันแน่นแฟ้น

ยังมีประเด็นให้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ สำหรับการคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด ที่จะต้องมาเยือน แมนฯยูไนเต็ด หลังนัดแรกที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาบิว เสมอกันมา 1-1

วิดิช กองหลัง แมนฯยู เผยว่า “ถือเป็นคำถามสำคัญที่มาพร้อมเหตุผลมากมาย ส่วนตัวผมอยากเห็น โรนัลโด กลับมาที่นี่และสามารถเป็นจริงได้ เพราะเขาคือแฟน ยูไนเต็ด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ติดตามผลงานของทีมเก่าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคิดถึงสิ่งแวดล้อมทุกอย่างที่เคยใช้ชีวิต”

โรนัลโด ย้ายจาก แมนฯยู ไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกใหม่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,680 ล้านบาท) หลังเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 6 ปีคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ โดยมีรายงานว่าปีกทีมชาติโปรตุเกสอาจจะกลับรังเก่าซัมเมอร์นี้ ด้วยปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นภาษีที่สเปนจะถีบตัวสูงขึ้น รวมถึง โชเซ มูรินโญ อาจจะไม่อยู่คุมทัพ “ราชันชุดขาว” ต่อไป แต่ก็มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เศรษฐีประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมสอดมือแย่งตัว

พร้อมกันนี้ วิดิช ยังมองว่าฝีเท้าของ โรนัลโด ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่า ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์กองหน้าของ บาร์เซโลนา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพียงแต่ว่าเล่นกันคนละสไตล์เท่านั้น

“ทั้งคู่คือ 2 สุดยอดนักเตะ บาร์เซโลนา อาจจะมีแชมป์มากกว่า แต่ทำไมทุกคนยังยกย่อง โรนัลโด ผมคิดว่าเนื่องจากสามารถเล่นได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเท้าซ้ายและขวารวมถึงลูกกลางอากาศ เลี้ยงทะลุทะลวง เรียกว่าทำทุกอย่างเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ได้บอกว่า เมสซี ทำไม่ได้ เพราะแนวทาง บาร์ซา ไม่เหมือนกัน โรนัลโด เข้ามาเปลี่ยนเกมของ รีล มาดริด ช่วง 4 ปีที่ผ่านมาทุกครั้งที่เขาลงสนามจะต้องยิงประตูได้เพราะมีความหิวกระหายเสมอ” แข้งวัย 31 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น