xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าหวังนั่งแท่น ผอ. หากลากุนซือผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี หวังเป็นผู้บริหารสโมสร
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสก็อตต์ ประกาศขอนั่งแท่นผู้อำนวยการสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตนก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในอนาคต ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

จอมแท็คติกขวัญใจสาวก "เรด อาร์มี" ประกาศเจตนารมย์ต้องการโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังต่อไป แม้ตอนแรกจะบอกว่า ตนต้องการตีตัวออกห่าง พร้อมยืนยัน "ไม่มีการกำจัดผม บางทีผมอาจก้าวขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการสโมสร"

ขณะให้สัมภาษณ์กับ นิตยสารลูกหนัง "นิว ทเวนตี้โฟร์ เซเวน" บอสใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการยุติอาชีพของตน พร้อมเผยว่า "ไม่มีใครรู้ ผมก็เช่นกัน มันไม่ใช่หมอที่บอกผมให้ลาออกจากตำแหน่ง"

สำหรับการวางตัวทายาทกุนซือคนใหม่ เทรนเนอร์ดีกรีแชมป์ยุโรป 2 สมัย กล่าว "พวกเขาจะถามผม แต่ผมคิดว่า มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรไม่ใช่ผม นั่นยังต้องใช้เวลาอีกนาน ผมหวังอย่างนั้น บทบาทของ บ็อบบี ชาร์ลตัน กับทีมมันน่าทึ่งมาก เขาสนับสนุนผมเต็มที่ รวมทั้งนักเตะหลายๆ คน"

"ผมคิดว่า บาเยิร์น มิวนิก เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องนี้ มันไม่มีปัญหาอะไรที่เราจะจำลองสิ่งนั้นสำหรับที่นี่ ซึ่งมีนักเตะผู้ยิ่งใหญ่มากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้ทูตประจำสโมสรก็มีอดีตผู้เล่นอย่าง แอนดี โคล , ไบรอัน ร็อบสัน และ ปีเตอร์ ชไมเคิล ทำหน้าที่อยู่" เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น