xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบสัน-ฟาวเลอร์” ถึงไทย เข้าสักการะพระแก้วมรกต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์คเนสส์-ฟาวเลอร์-ร็อบสัน
ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ สตีฟ ฮาร์คเนสส์ 2 แข้งตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เดินทางเข้าสักการะพระแก้วมรกต ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ก่อนทำศึก “อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์ คัพ 2012” ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 14.30 น.ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานนักเตะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ สตีฟ ฮาร์คเนส อดีต 2 นักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เดินทางเข้าสักการะพระแก้วมรกต เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะทำศึก “อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์ คัพ 2012” กับ ตำนานแข้งไทย อาทิ “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมนี้

ไบรอัน ร็อบสัน ได้กล่าวถึงการเดินทางมาครั้งนี้ ว่า “ต้องขอขอบคุณทางสปอนเซอร์ ที่พาพวกเรามาทัวร์ในวันนี้ ส่วนการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ผมอยากจะให้แฟนๆ เข้ามาช่วยเชียร์กันเยอะๆ เพราะรายการนี้ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก จึงอยากจะให้แฟนบอลชาวไทยเข้ามาชมเกมในสนามกัน” กัปตันมาเวลกล่าว ส่วนเรื่องการแข่งขันศึก ยูโร 2012 ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ร็อบสัน ได้กล่าวว่า อยากจะให้ทีมชาติอังกฤษผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมาว่ากันอีกทีว่าผลงานจะเป็นอย่างไร

โดยการแข่งขันฟุตบอล 6 คน นัดประวัติศาสตร์ “อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์ คัพ 2012” จะมีนักเตะระดับตำนานจากสโมสรลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรดังอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก นำโดย ไบรอัน ร็อบสัน, แอนดี โคล, จอห์น บาร์นส์, ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ คาลอส วาลเดอรามา เดินทางมาปะทะกับตำนานแข้งไทยในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555 เวลา 17.00 น.ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ภาพโดย นายวชิร สายจำปา




 เข้าสักการะพระแก้วมรกต
กำลังโหลดความคิดเห็น