xs
xsm
sm
md
lg

AON เยือนไทย โชว์ถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ชิพ 19 สมัย
AON สปอนเซอร์หลักของสโมสร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้ง ไบรอัน ร็อบสัน และ พอล ปาร์คเกอร์ อดีต 2 ตำนานนักเตะของทีม เดินทางมาเปิดแสดงโชว์ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ชิพ 19 สมัย พร้อมมอบลูกบอลจำนวน 400 ลูกให้กับ 40 โรงเรียนในชนบท

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 บริเวณลานดิสคัฟเวอรีพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี เวลาประมาณ 13.30 น. บริษัท เอออน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ AON สปอนเซอร์หลักของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จัดกิจกรรม "AON Pass it on and Manchester United Legend & Premier League" โดยมี มร.แอนดรูว์ เบ็นท์ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอออน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน

กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย การจับรางวัลมอบเสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะ ให้กับผู้ร่วมสนุก โดย "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ศิลปินชื่อดัง เป็นผู้มอบ พร้อมกันนี้ทางบริษัท เอออน (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้มอบ "ลูกฟุตบอลเอออน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้กับโรงเรียนในชนบทที่ขาดแคลน จำนวน 400 ลูก 40 โรงเรียนอีกด้วย

โดยไฮไลท์สำคัญของงานอยู่ที่ อดีต 2 ตำนานนักเตะของทีม "ปิศาจแดง" ไบรอัน ร็อบสัน และ พอล ปาร์คเกอร์ เดินทางนำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ชิพ ครั้งที่ 19 จากประเทศอังกฤษ มาเปิดแสดงโชว์ให้กับประชาชนชาวไทยได้รับชม พร้อมทั้งร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
ไบรอัน ร็อบสัน และพอล ปาร์คเกอร์
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี
มอบลูกฟุตบอลให้กับโรงเรียนชนบท
กำลังโหลดความคิดเห็น